Huda tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng tại miền Trung

P.V 13/09/2022 14:01

(QNO) - Mong muốn phát huy những giá trị tốt đẹp và mang đến thay đổi tích cực cho miền Trung, từ đầu năm đến nay, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam (sở hữu thương hiệu bia Huda) thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa từ các sự kiện văn hóa lớn đến những sáng kiến mới vì cộng đồng.

Bàn tiệc dài nhất châu Á do Huda và người dân miền Trung thực hiện được xác lập kỷ lục.
Bàn tiệc dài nhất châu Á do Huda và người dân miền Trung thực hiện được xác lập kỷ lục.

Cụ thể, ngày 26.6, Huda khuấy động mùa hè miền Trung sau hai năm trầm lắng vì đại dịch Covid-19 với sự kiện xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” tại Công viên Phu Văn Lâu - Thừa Thiên Huế, trong khuôn khổ Festival Huế 2022, thu hút 15.000 người dân miền Trung tham gia.

Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 với sự đồng hành của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Đức được tổ chức thành công tại 6 tỉnh miền Trung, đội bóng Boss Beer Quảng Trị vượt qua 47 đội bóng khác lên ngôi vô địch. Điểm đặc biệt, đội vô địch bên cạnh những giải thưởng đạt được, còn cùng với Huda thực hiện một dự án cộng đồng trị giá 500 triệu đồng tại Quảng Trị.

 

Một hoạt động điểm nhấn của Huda trong năm 2022 là chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” năm 2022 tại 5 tỉnh miền Trung (Quảng Bình, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Nghệ An và Thừa Thiên Huế). Chương trình được thực hiện từ tháng 8 đến cuối tháng 10, nhằm góp phần giảm bớt nỗi lo thiếu nước cho hàng trăm hộ dân địa phương miền Trung trong mùa khô hạn, nâng cấp, sửa chữa hệ thống nước xuống cấp...

Hành trình “Mang nước về làng khơi nguồn nước sạch” năm nay của Huda còn có sự đồng hành của chàng trai xứ Nghệ - Quang Linh Vlogs cùng hàng nghìn người con miền Trung thông qua những hoạt động tương tác thể hiện tinh thần trách nhiệm với vấn đề tiết kiệm nước sạch trên mạng xã hội.

Những thành công bước đầu của các dự án năm nay là lời khẳng định mạnh mẽ cho cam kết của Huda luôn đồng hành với sự phát triển bền vững của miền Trung.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huda tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng tại miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO