Internet FPT Đà Nẵng - Dịch vụ chất lượng, khuyến mãi ngập tràn

P.V 01/02/2023 11:46

(PR) - Việc lắp đặt Internet FPT Đà Nẵng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi FPT Đà Nẵng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm chi tiếp nhé!

Vì sao nên lắp đặt Internet FPT Đà Nẵng?

FPT Telecom là nhà cung cấp dịch vụ mạng tốt nhất hiện nay. Công ty luôn được khách hàng đánh giá và bình chọn là đơn vị có dịch vụ lắp mạng FPT Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất, bởi những nguyên nhân là:

Dịch vụ lắp Wifi FPT Đà Nẵng có hỗ trợ modem wifi 6 hiện đại. Hơn hết, đường truyền mạng ổn định với tốc độ download / upload rất cao lên tới 1 Gbps. Đơn vị có hỗ trợ lắp đặt dịch vụ truyền hình với gói IzI & gói Vip, trang bị Box 4K có kèm giọng nói.

 

FPT Telecom áp dụng việc quản lý cước cũng như chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng Hi FPT tiện ích. Ngoài ra, thủ tục lắp internet FPT Đà Nẵng đơn giản, đơn vị cam kết lắp đặt chỉ trong 1 đến 2 ngày. Dịch vụ sửa chữa, khắc phục sự cố tại nhà chỉ trong 4 - 8 tiếng.

Thủ tục đăng ký lắp đặt Wifi FPT Đà Nẵng đơn giản, nhân viên đến tận nhà để hỗ trợ bạn đăng ký. Ngoài ra, nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi được triển khai thường niên cho tất cả các khách hàng.

Chương trình khuyến mãi FPT Đà Nẵng

Hiện tại, FPT Đà Nẵng đang triển khai các khuyến mãi nổi bật mà khách hàng có thể tham gia khi sử dụng FPT Telecom. Cụ thể như sau:

●       Lắp Mạng FPT: Đơn vị hỗ trợ lắp đặt trong ngày, miễn hòa mạng 100%

●       Đăng ký combo Internet + truyền hình: Khách hàng được tặng FPT Play Box 650 và trang bị Modem 5G.

●       Lắp đặt FPT Camera IQ: Hỗ trợ camera FPT trong nhà và ngoài trời

●       Truyền hình FPT: Tặng gói Max, gói Vip FPT Play.

 

Tham khảo chi tiết, truy cập https://fptdanang247.com/tong-dai-fpt-da-nang/ để được hỗ trợ tận tình. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp số điện thoại 0935 868 990 - 0905 123 158 để được nhân viên tư vấn rõ ràng hơn.

Bảng giá dịch vụ lắp đặt internet FPT Đà Nẵng

Hiện tại bảng giá dịch vụ lắp đặt Internet FPT Đà Nẵng được công khai, minh bạch trên website, khách hàng có thể lựa chọn gói cáp quang tốc độ cao phù hợp. Đơn vị cũng liên tục nâng cấp đường truyền gói cáp để đạt đến tốc độ ổn định và cao hơn.

 

Các gói cước được khách hàng yêu thích bao gồm gói cước Giga, Sky, Meta. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 gói cước này. Ngoài ra, FPT Đà Nẵng cũng hỗ trợ miễn phí hòa mạng và tặng thêm tháng cước nếu bạn trả trước 6 tháng hoặc trả trước 12 tháng.

Đăng ký online internet FPT Đà Nẵng cần những gì?

Để đăng ký và làm thủ tục online, khách hàng chỉ cần cung cấp một vài loại giấy tờ như căn cước công dân, sổ hộ khẩu (nếu có), hóa đơn điện, giấy phép kinh doanh (nếu có) là đã có thể đăng ký thành công được dịch vụ.

Hoặc nếu không tiện thao tác đăng ký thủ tục online, khách hàng hãy gọi điện tới đơn vị để được nhân viên hỗ trợ tư vấn các chương trình khuyến mãi hiện có và tiến hành đăng ký các gói cước.

 

Thời gian lắp đặt internet là bao lâu?

Nhìn chung, thời gian lắp đặt internet trong khoảng 1 đến 2 ngày. Nhân viên FPT Đà Nẵng tiến hành khảo sát hạ tầng của địa chỉ của nơi cần lắp đặt mạng. Sau đó, nhân viên sẽ hướng dẫn đăng ký hợp đồng với khách hàng và triển khai lắp đặt mạng.

Công ty cam kết lắp đặt nhanh chóng đúng với tiến độ đã cam kết với khách hàng. Đơn vị sẵn sàng hoàn lại 100% số tiền cước nếu như quá trình làm việc của nhân viên chậm trễ và không hiệu quả. Do đó, bạn hãy lựa chọn Internet FPT Đà Nẵng làm đơn vị lắp đặt internet cho gia đình hoặc doanh nghiệp của mình nhé!

Thông tin liên hệ

FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: 182 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng.

Số điện thoại: 0935 868 990 - 0905 123 158

Email: vypv@fpt.com.vn

Website: https://fptdanang247.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Internet FPT Đà Nẵng - Dịch vụ chất lượng, khuyến mãi ngập tràn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO