Mở bán đất nền khu dân cư vùng đông Ái Nghĩa

N.B 05/09/2022 16:10

(QNO) - Công ty CP Bất động sản ECO Real vừa tổ chức mở bán phân khu đất nền khu dân cư giáp vùng đông thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Hơn 100 khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự, cùng mức độ thanh khoản của sản phẩm lên đến 60%.

Khách hàng tham dự sự kiện mở bán do ECO Real tổ chức. Ảnh: ECO Real
Khách hàng tham dự sự kiện mở bán do ECO Real tổ chức. Ảnh: ECO Real

Với tổng diện tích 4.539m², khu dân cư vùng đông thị trấn Ái Nghĩa là phân khu đất nền tạo bước đệm để thúc đẩy thị trường bất động sản trong khu vực, không chỉ hấp dẫn với các nhà đầu tư bất động sản tại Quảng Nam mà còn các tỉnh, thành phố lân cận. Tổng số sản phẩm là 31 lô, trong đó 11 sản phẩm có "sổ đỏ" và 20 sản phẩm đã đóng 50% giá trị tiền sử dụng đất.

Một trong những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất tại dự án lần này là ưu đãi chiết khấu với tổng mức chiết khấu lên đến 7%. Tặng ngay chiết khấu 2% cho quý khách hàng giữ chỗ thành công các sản phẩm đất nền.

Khách hàng nhận được giải thưởng có giá trị. Ảnh: ECO Real
Khách hàng nhận giải thưởng sau khi giao dịch thành công. Ảnh: ECO Real

Những nhà đầu tư đảm bảo tiến độ thanh toán theo đúng quy trình và thời hạn sẽ nhận được chiết khấu 2% tại các giao dịch của quỹ đất. Riêng các giao dịch được thực hiện trong tháng 8.2022, quý khách hàng còn mang về mức chiết khấu 1% cho mình. Đặc biệt, ECO Real đã tung ra mức chiết khấu 2% khi khách hàng mua sỉ từ 3 sản phẩm đất nền. Không dừng lại ở đó, các nhà đầu tư còn có cơ hội nhận ngay 1 chỉ vàng khi đặt cọc thành công.     

Tại sự kiện mở bán, quý khách hàng đã được nhận những giải thưởng giá trị. Giải Nhất là 1 tủ lạnh cùng giải Ba là 1 quạt điều hòa đã thuộc về khách hàng Nguyễn Đình Quang với 2 sản phẩm giao dịch; giải Nhì là 1 máy lọc nước thuộc về khách hàng Tô Hữu Phu.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mở bán đất nền khu dân cư vùng đông Ái Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO