Mỹ phẩm BICOS phục hồi da chuyên sâu sau điều trị tại Spa

P.V 22/09/2022 10:43

(PR) - Vấn đề về da luôn làm nhức đầu các chị em chủ spa, bởi da mặt là một trong những vùng da nhạy cảm nhất, thế nên chúng cần một liệu trình chăm sóc chu đáo. Đặc biệt khi bạn can thiệp lên da các phương pháp làm đẹp tại Spa thì vấn đề phục hồi chuyên sâu được ưu tiên lên hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu đó, Mỹ phẩm BICOS cho ra đời các dòng sản phẩm giúp đánh bay phiền muộn cho các chủ spa. Hãy cùng điểm qua các sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường của Mỹ phẩm BICOS nhé!

Vì sao phải phục hồi da chuyên sâu sau điều trị tại Spa?

Khi bạn đến với Spa trong tình trạng da đang gặp những vấn đề nghiêm trọng như mụn, nám, tàn nhang, da không đều màu, da lão hóa,... Các chuyên viên tại Spa của BICOS sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn và điều trị tận gốc cho bạn với liệu trình áp dụng công nghệ hiện đại.

Kết quả khi sử dụng mỹ phẩm BICOS tại spa sau liệu trình trị nám.
Kết quả khi sử dụng mỹ phẩm BICOS tại spa sau liệu trình trị nám.

Tuy nhiên sau khi tiếp nhận điều trị xong xuôi, một vấn đề quan trọng nổi cộm không kém chính là quá trình phục hồi da. Khi đó, làn da của bạn vô cùng nhạy cảm và mỏng yếu. Mặc dù cơ thể có cơ chế tự phục hồi tự nhiên song thời gian tương đối dài, hơn nữa nguy cơ bị các tác nhân bên ngoài tác động khiến tình trạng da chuyển biến xấu đi.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Spa, Mỹ phẩm BICOS cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Giúp cho quá trình làm đẹp của bạn tại Công ty trọn vẹn và hoàn hảo hơn.

Các dòng mỹ phẩm điều trị cho Spa nổi trội của BICOS

Để phục hồi da sau điều trị của khách hàng tại các Spa thuộc hệ thống mỹ phẩm BICOS, Công ty tung ra thị trường những dòng mỹ phẩm giúp giải quyết các đề cho da.

Các dòng Serum

Serum và tế bào gốc BICOS được biết đến với những công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn. Mỹ phẩm BICOS đã nghiên cứu và điều chế ra những dòng Serum có công dụng giúp dưỡng, phục hồi da đặc biệt sau khi điều trị Spa. Tùy thuộc vào tình trạng da hiện tại mà các nhân viên của Spa BICOS sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất. Một số Serum của mỹ phẩm BICOS là:

●       Serum đặc trị mụn BICOS 10ml phù hợp với mọi loại da mụn.

●       Serum cấp ẩm - làm mềm mướt da căng bóng aqua waterdrop BICOS 03 30ml.

●       Serum lăn kim điều trị nám BICOS whitening ampoule 10ml.

●       Serum lăn kim trị mụn - hạt BICOS 10ml ngừa mụn mờ thâm - se lỗ chân lông.

Tế bào gốc trị nám dành cho phương pháp lăn kim tại spa.
Tế bào gốc trị nám dành cho phương pháp lăn kim tại spa.

Sữa rửa mặt

Mỹ phẩm BICOS đã cho ra đời sữa rửa mặt BICOS 100G BHA + AHA Cleansing Foam Sữa. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên và dịu nhẹ với mọi loại da, hạn chế tối đã việc kích ứng. Sữa rửa mặt sẽ giúp loại bỏ dầu thừa, cặn trang điểm đến từng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh ngay cả trước và sau khi làm liệu trình điều trị tại Spa.

Set căng bóng nano kim cương BICOS

Đây là một trong những sản phẩm nổi trội và chiếm trọn lòng tin khách hàng của mỹ phẩm BICOS. Những tinh chất cao cấp và tinh túy nhất kết hợp với nhau tạo thành một “cuộc cách mạng” cải thiện tình trạng da của bạn rõ rệt từng ngày. Gồm hai set nổi bật sau:

●       Set mini căng bóng nano kim cương BICOS - bộ 4 sản phẩm.

●       Set căng bóng nano kim cương BICOS - bộ 4 sản phẩm.

Kem phân hủy nám BICOS

Được xem là một bước tiến lớn trong việc nghiên cứu và bào chế ra sản phẩm giúp cải thiện tình trạng nám và trả lại cho chị em một làn da đẹp không tì vết. Kem phân hủy nám BICOS được sản xuất theo công nghệ mới nhất, làm phân hủy hắc sắc tố cho làn da đều màu hơn trông thấy. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia tại Spa của BICOS để áp dụng dòng kem này trong liệu trình trị da của bạn nhé! Bao gồm hai sản phẩm sau:

●       Kem đặc trị nám tàn nhang chuyên sâu Melasma Pro BICOS 30g

●       Bộ đôi kem phân hủy nám BICOS Hydrolyzed 35g x 2

 

Cao đen detox thải độc BICOS

Được xem là vị cứu tinh giúp phục hồi da sau khi tiếp nhận trị liệu như lăn kim, sử dụng máy laser trị nám, lăn kim và phi kim tại các Spa. Ngoài ra cao đen detox BICOS còn cải thiện tình trạng sạm màu, đổ dầu và thải độc corticoid, giúp sáng da và trắng khỏe từ sâu bên trong.

Kem retinol BICOS

Retinol là một hợp chất được sử dụng rộng rãi trong nền công nghiệp làm đẹp bởi những công dụng tuyệt vời của nó trong việc cải thiện tình trạng thâm sạm. Nắm bắt được điều đó, mỹ phẩm BICOS khai thác tối đa tinh chất này trong sản phẩm Kem retinol BICOS 30G. Giúp tế bào được tái sinh và tăng sinh collagen, hỗ trợ trong công cuộc điều trị dứt điểm hậu quả do nám và mụn gây ra cho làn da của bạn.

Kem chống nắng BICOS

Việc chống nắng được xem là một yếu tố tiên quyết trong tất cả các quá trình chăm sóc da. Việc tránh tác nhân gây lão hóa da, tạo hắc sắc tố từ tia UV và ánh sáng xanh của các thiết bị điện tử được mỹ phẩm BICOS đặc biệt chú trọng. Chính vì thế sản phẩm kem chống nắng BICOS Sunblock SPF 50+ được ra đời nhằm cung cấp cho chị em một sản phẩm chống nắng hiệu quả. Do đó, mỹ phẩm BICOS ngày càng chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

Thông tin liên hệ:

Mỹ phẩm BICOS

Địa chỉ:  Tổ 14 Thái Bình, Lộc Hạ, Nam Định.

Văn phòng đại diện: 155 ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0359912779

Website: bicos.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mỹ phẩm BICOS phục hồi da chuyên sâu sau điều trị tại Spa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO