Chính trị

Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam tặng quà người có uy tín tại Nam Giang

LÊ THANH VY 29/05/2024 15:08

(QNO) - Ban Dân vận Tỉnh ủy vừa tổ chức thăm và tặng quà 18 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Nam Giang.

img_20240525_144408(1).jpg
Bà Lê Thị Thủy - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà người có uy tín huyện Nam Giang. Ảnh: NGUYỄN VĂN TRUNG

Tại buổi thăm, bà Lê Thị Thủy - Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận vai trò quan trọng của đội ngũ người có uy tín; gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh sản xuất, giảm nghèo bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Người có uy tín tham gia tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nêu cao cảnh giác, không tin, không theo, không tham gia các tổ chức phản động, tà đạo; kịp thời phát hiện và đấu tranh, ngăn chặn các hoạt động tuyên truyền trái phép; xây dựng đời sống văn hóa, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện.

Bà Lê Thị Thủy mong muốn đội ngũ người có uy tín tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đạt được, tích cực nêu gương, tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các chính sách, chương trình mục tiêu quốc gia; tham gia cùng cấp ủy, chính quyền các cấp xây dựng và củng cố hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện.

Được biết, thời gian tới Ban Dân vận Tỉnh ủy sẽ tổ chức thăm và tặng quà 100 người có uy tín trên địa bàn toàn tỉnh (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Nam tặng quà người có uy tín tại Nam Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO