Bàn giao dự án Khu tái cư Nồi Rang, Khu tái định ven biển Bình Dương cho địa phương quản lý

HÀ QUANG 30/10/2023 21:35

(QNO) - UBND tỉnh vừa quyết định dừng thực hiện và bàn giao nguyên trạng các dự án tái định cư do Công ty CP Đầu tư và phát triển Kỳ Hà Chu Lai Quảng Nam thực hiện cho UBND huyện Duy Xuyên và UBND huyện Thăng Bình.

Cụ thể, dừng thực hiện các dự án Khu tái cư Nồi Rang, Khu tái định ven biển Bình Dương do Công ty CP Đầu tư và phát triển Kỳ Hà Chu Lai Quảng Nam đầu tư xây dựng và bàn giao nguyên trạng dự án Khu tái cư Nồi Rang, một phần dự án Khu tái định ven biển Bình Dương thuộc địa bàn huyện Duy Xuyên cho UBND huyện Duy Xuyên tiếp nhận để quản lý, đầu tư xây dựng hoàn thành dự án.

Bàn giao nguyên trạng một phần dự án Khu tái định ven biển Bình Dương thuộc địa bàn huyện Thăng Bình cho UBND huyện Thăng Bình tiếp nhận để quản lý, đầu tư xây dựng hoàn thành dự án.

UBND tỉnh đề nghị Công ty CP Đầu tư và phát triển Kỳ Hà Chu Lai Quảng Nam xác lập hồ sơ khối lượng đã thực hiện tại điểm dừng kỹ thuật; lập thủ tục quyết toán để bàn giao giá trị đã đầu tư các dự án Khu tái cư Nồi Rang, Khu tái định ven biển Bình Dương cho UBND huyện Duy Xuyên và UBND huyện Thăng Bình; đồng thời có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành, địa phương liên quan xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án.

UBND huyện Duy Xuyên và UBND huyện Thăng Bình được UBND tỉnh giao tiếp nhận nguyên trạng các dự án và lập đầy đủ hồ sơ, thủ tục và bố trí nguồn vốn để tiếp tục triển khai thực hiện phần còn lại của các dự án nêu trên theo đúng quy định của pháp luật về đầu tư công trên cơ sở kế thừa hồ sơ dự án đầu tư, hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công đã được phê duyệt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bàn giao dự án Khu tái cư Nồi Rang, Khu tái định ven biển Bình Dương cho địa phương quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO