Quy hoạch - Đầu tư

Ban hành Quy định quản lý kèm theo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thị xã Điện Bàn

QUỐC TUẤN 10/04/2024 10:20

(QNO) - UBND tỉnh vừa có quyết định ban hành Quy định quản lý kèm theo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thị xã Điện Bàn giai đoạn đến năm 2030 và năm 2045.

dji_0388.jpeg
Một góc đô thị vùng Đông Điện Bàn. Ảnh: Q.T

UBND tỉnh đề nghị UBND thị xã Điện Bàn thực hiện công bố Quy định quản lý kèm theo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thị xã Điện Bàn giai đoạn đến năm 2030 và năm 2045 trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử của UBND thị xã Điện Bàn và niêm yết tại trụ sở làm việc UBND thị xã Điện Bàn, UBND cấp xã để các tổ chức, cá nhân liên quan biết, theo dõi thực hiện.

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng chịu trách nhiệm chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan trong việc quản lý đầu tư phát triển đô thị theo quy hoạch được duyệt và các quy định hiện hành; kiểm tra, giám sát thực hiện quy hoạch và hoàn thành các nhiệm vụ được UBND tỉnh giao tại Quyết định 656 năm 2023.

Các sở, ban, ngành liên quan khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao theo dõi, kiểm tra, hướng dẫn và phối hợp với UBND thị xã Điện Bàn trong quá trình triển khai thực hiện Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thị xã Điện Bàn giai đoạn đến năm 2030 và năm 2045 và quy định quản lý kèm theo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban hành Quy định quản lý kèm theo Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung thị xã Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO