Chính trị

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Nam thăm, chúc tết Tỉnh ủy

PHAN VINH 01/02/2024 10:21

(QNO) - Sáng 1/2, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Nam đến thăm, chúc mừng Tỉnh ủy nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Tết Giáp Thìn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng cùng Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung tiếp đoàn.

phat-giao-4.jpg
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tặng hoa, chúc tết Tỉnh ủy. Ảnh: PHAN VINH

Tại buổi thăm, Hòa thượng Thích Phước Minh - Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới và cảm ơn chân thành đến Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã luôn quan tâm sâu sắc đến các hoạt động của Phật giáo tỉnh. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đời sống nhân dân toàn tỉnh ngày càng phát triển, bình an, hạnh phúc, đây cũng là mong mỏi của Giáo hội Phật giáo tỉnh.

Thông tin tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cho biết, năm 2023 là năm khó khăn chung, nhưng nhìn lại, Quảng Nam vẫn có những chuyển biến tích cực. Trong năm, có thêm nhiều xã về đích nông thôn mới, giảm được 4.080 hộ nghèo, thu hút 7,5 triệu lượt khách du lịch... Công tác an sinh xã hội được tỉnh quan tâm, chú trọng.

[VIDEO] - Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh thăm, chúc tết Tỉnh ủy:

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng nhấn mạnh, trong quá trình phát triển Quảng Nam, có đóng góp to lớn của cộng đồng các tôn giáo trên địa bàn tỉnh và Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Các tăng ni, gia đình phật tử rất tích cực trong các phong trào xã hội, thực hành những điều tốt đẹp, giúp người và giúp đời.

"Những ngày cuối năm, khắp các xã vùng sâu, vùng xa của Quảng Nam, các cơ quan, đơn vị liên tục tổ chức chuyến thăm và trao quà tết nhân dân, tạo không khí tươi vui. Nhân đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và quý tăng ni, phật tử toàn tỉnh đón tết yên bình, ấm no" - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Nam thăm, chúc tết Tỉnh ủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO