Văn hóa - Văn nghệ

Bế mạc, trao giải Liên hoan Thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Quảng Nam

T.T.THƯ 09/08/2024 16:45

(QNO) - Chiều nay 9/8, Liên hoan Thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Quảng Nam - Hè 2024 đã bế mạc, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi.

Tổng kết liên hoan, ông La Đình Nghĩa - Giám đốc Thư viện Quảng Nam, Trưởng Ban tổ chức đánh giá, các đơn vị, đoàn đều tham gia tích cực; chủ động trong công tác chuẩn bị; có sự đầu tư phần minh họa phù hợp với điều kiện của đơn vị, địa phương. Thí sinh tham gia dự thi được lựa chọn tiêu biểu, chất lượng các chương trình dự thi khá đồng đều.

img_8172.jpeg
Lãnh đạo Sở VH-TT&DL trao giải Nhất cá nhân cho các em. Ảnh: T.T

Ông Phan Chín - Phó Chủ tịch Hội Văn học - nghệ thuật Quảng Nam, Trưởng Ban giám khảo liên hoan nhận xét, với 28 thí sinh đến từ 14 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia dự thi, Liên hoan Thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Quảng Nam năm 2024 đã diễn ra hấp dẫn, sôi nổi, sinh động, nhiều màu sắc và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

“Những diễn biến của liên hoan trong 2 ngày qua cho thấy đây thật sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho thiếu niên trong những ngày hè. Qua đó, gửi đến mọi người thông điệp về tình yêu, tầm quan trọng và sự cần thiết đẩy mạnh và lan tỏa phong trào đọc sách trong cộng đồng. Đặc biệt, liên hoan này còn là dịp để thế hệ trẻ hôm nay bày tỏ sự yêu quý, lòng biết ơn đối với các thế hệ Bộ đội Cụ Hồ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc” - ông Chín nói.

img_8176.jpeg
Trao giải Nhất đoàn đoàn cho các đơn vị. Ảnh: T.T

Kết quả, Ban tổ chức liên hoan đã trao tổng cộng 45 giải thưởng cá nhân và tập thể. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Tây Giang (khối miền núi) và Tam Kỳ (khối đồng bằng).

Giải Nhất cá nhân khối miền núi được trao cho các em: Nguyễn Trần Trà Giang (Tây Giang), Trương Quốc Đình Sang (Phước Sơn).

Giải Nhất cá nhân khối đồng bằng trao cho các em: Lê Thị Mộc Miên (Tam Kỳ), Trần Thiên Thùy Anh (Phú Ninh).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bế mạc, trao giải Liên hoan Thiếu niên tuyên truyền, giới thiệu sách tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO