Xã hội

Bế mạc, trao giải Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam lần thứ IV, năm 2024

T.T.THƯ 27/06/2024 19:06

(QNO) - Chiều tối nay 27/6, tại Trung tâm Văn hóa Quảng Nam, Sở VH-TT&DL tổ chức bế mạc, trao giải Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam lần thứ IV, năm 2024 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng”.

img_7760.jpeg
Trao giải cho các gia đình tại buổi bế mạc. Ảnh: T.T

Trong 2 ngày qua, 16 gia đình văn hóa tiêu biểu đến từ 16 huyện, thị xã, thành phố đã tham gia dự thi văn nghệ “Gia đình tài năng” và nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”.

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức đã đánh giá cao nỗ lực và sự thể hiện tài năng của các gia đình và địa phương trong 2 ngày thi tài sôi nổi vừa qua.

Theo ban tổ chức, Ngày hội Gia đình Việt Nam là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 40 giải thưởng cho từng phần thi và giải toàn đoàn cho các gia đình tham dự.
Trong đó, giải nhất phần thi văn nghệ được trao cho gia đình Nguyễn Hồng Duyên (Tam Tiến, Núi Thành); giải nhất phần thi nấu ăn được trao cho gia đình Nguyễn Văn Hiểu (Bình Lâm, Hiệp Đức) và chung cuộc giải nhất toàn đoàn thuộc về gia đình Nguyễn Hồng Duyên.

img_7762.jpeg
Trao giải cho các gia đình tại buổi bế mạc. Ảnh: T.T
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bế mạc, trao giải Ngày hội gia đình tỉnh Quảng Nam lần thứ IV, năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO