Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam - Lương Nguyễn Minh Triết tiếp công dân

N.ĐOAN 15/03/2024 13:52

(QNO) - Sáng nay 15/3, tại trụ sở Ban Tiếp dân tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 3/2024 của Thường trực Tỉnh ủy.

anh-2.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết tiếp người mua đất nền dự án Khu dân cư số 1 Điện An mở rộng. Ảnh: N.Đ

Đăng ký tiếp dân, đại diện hơn 300 khách hàng mua đất nền dự án Khu dân cư số 1 Điện An mở rộng (Điện Bàn) do Công ty CP Xây dựng Minh Hoàng Long làm chủ đầu tư phản ánh: Đã 6 năm qua, nhưng người mua đất vẫn chưa nhận được sổ đỏ và đang có dấu hiệu chiếm dụng vốn.

Công dân đề nghị Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu UBND tỉnh chỉ đạo ngành chuyên môn kiểm tra, đốc thúc chủ đầu tư hoàn thiện dự án và bàn giao đất cho cho người mua đất.

Trong trường hợp chủ đầu tư không còn khả năng thực hiện thì xem xét thu hồi dự án, giao cho doanh nghiệp đủ năng lực tiếp tục thực hiện. Người mua đất tiếp tục đóng góp khoảng kinh phí từ 5-10% còn lại để nộp thuế và hoàn thiện dự án.

Sau khi nghe công dân phản ánh và báo cáo của các ngành chuyên môn, Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết chia sẻ với khó khăn của người mua đất nền dự án Khu dân cư số 1 Điện An mở rộng. Đồng thời cho biết, sẽ giao Ban cán sự đảng UBND tỉnh chỉ đạo UBND tỉnh tiến hành rà soát toàn bộ vụ việc, trên cơ sở đó đề xuất, báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy phương án xử lý đối với dự án này trong tháng 4/2024.

Cũng trong sáng nay, tiếp người mua đất nền các dự án của Chủ đầu tư Công ty CP Bách Đạt An (Điện Bàn), Bí thư Tỉnh ủy Lương Nguyễn Minh Triết cho rằng, những vấn đề mới được công dân phản ánh là có thêm thông tin để Ban Thường vụ Tỉnh ủy nắm, tiếp tục theo dõi, chỉ đạo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam - Lương Nguyễn Minh Triết tiếp công dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO