Biến smartphone thành laptop

TẠ XUÂN QUAN 30/12/2019 15:55

(QNO) - Với khả năng xử lý và lưu trữ mạnh mẽ thì những chiếc điện thoại thông minh không thua kém gì một máy tính, rất tiếc kích cỡ nhỏ, không bàn phím cơ và con chuột nên bất lợi khi sử dụng. Điều đó đã được giải quyết nhờ thiết bị Phonebook.

Phonebook biến samrtphone thành laptop
Phonebook biến samrtphone thành laptop.

Phonebook là dạng thiết bị chỉ cần cắm điện thoại thông minh vào là nhận diện dễ dàng và hoạt động suôn sẻ như một laptop hoàn chỉnh. Nói cách khác, smartphone chính là linh hồn của laptop còn Phonebook chỉ là cái xác mà thôi. Phonebook có màn hình cảm ứng Full HD 15,6 inch cùng bàn phím và con chuột trackpad theo kích thước đầy đủ của laptop.

Khi cắm smartphone vào Phonebook chúng ta sẽ thao tác dễ dàng như làm việc với một máy tính xách tay thực thụ. Nó sẽ dùng mọi dữ liệu trong smartphone để xử lý, sau đó kết quả được lưu trên bộ nhớ của smartphone. Khi gỡ smartphone ra thì Phonebook trở lại một cái xác máy vô hồn.

Phonebook không chỉ chuyển dữ liệu từ smartphone lên màn hình lớn mà còn cho phép làm việc với các ứng dụng Windows Cloud PC dễ dàng.

Với hoạt động giải trí, Phonebook được trang bị loa âm thanh nổi, vì vậy có thể thưởng thức những bộ phim với âm thanh sống động hơn hẳn so với chiếc loa điện thoại. Phonebook cũng được quảng cáo là thiết bị đầu tiên cho phép bạn sử dụng bàn phím và chuột để chơi các trò chơi có trên điện thoại di động, một tính năng được cho là không khả dụng trên Samsung ED DeX.

Phonebook có thời lượng pin 8 giờ và smartphone sẽ được sạc khi kết nối với thiết bị đó. Phonebook có 2 cổng USB, 1 cổng đầu vào HDMI, cổng đầu vào video USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5mm. Thiết bị cũng đi kèm một nút Reset và một bộ chuyển đổi nguồn 12V/2A. Thiết bị này có hai màu là đen thanh lịch hoặc màu bạc thời trang.

Newatlas cho biết Phonebook hỗ trợ rất tốt cho các smartphone Android và iPhone. Phonebook không chỉ được trang bị chuột trackpad mà nó còn hỗ trợ con chuột quang truyền thống khi cắm vào cổng kết nối USB.

Vì Phonebook chỉ là một cái vỏ máy chứ chưa phải là máy tính thực thụ nên giá nó tất nhiên rẻ hơn nhiều so với laptop. Dự kiến sẽ ra thị trường vào đầu năm 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Biến smartphone thành laptop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO