Doanh nghiệp - Doanh nhân

BIN Corporation Group kỷ niệm 14 năm thành lập

PHAN VINH 27/11/2023 09:08

(QNO) - Tối 26/11, tại TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn BIN Corporation - sáng lập bởi doanh nhân Lê Hùng Anh (người con quê hương Tam Kỳ) tổ chức kỷ niệm 14 năm thành lập. Sự kiện có sự tham dự của đối tác, đồng hương Quảng Nam và hơn 300 nhân sự tập đoàn.

Doanh nhân Lê Hùng Anh bày tỏ sự biết ơn đối với đối tác, khách hàng và đội ngũ nhân sự của BIN trong những năm qua. Ảnh: PHAN VINH
Doanh nhân Lê Hùng Anh phát biểu tại buổi kỷ niệm 14 năm thành lập Tập đoàn BIN Corporation. Ảnh: PHAN VINH

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, doanh nhân Lê Hùng Anh thông tin, từ con số 0, trải qua 14 năm hoạt động, đến nay BIN Corporation đã chạm đến những thành công ngoài mong đợi. Tuy vậy, tập đoàn vẫn không ngừng cố gắng để phụng sự quê hương và giữ chân, nuôi dưỡng lực lượng nhân sự chất lượng cao hiện nay.

"Mười bốn năm hình thành và phát triển nhưng tôi quan niệm BIN luôn là công ty startup, nuôi dưỡng nguồn năng lượng startup. Chính vì vậy trải qua giai đoạn COVID-19 hay hiện nay là khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng BIN vẫn đứng vững. Thị trường của BIN chủ yếu nước ngoài và hoạt động đa lĩnh vực nên có thể hỗ trợ, bù trừ cho nhau, từ đó tăng trưởng đều qua các năm" - doanh nhân Lê Hùng Anh chia sẻ.

Lãnh đại Tập đoàn BIN Corporation thực hiện nghi thức chúc mừng sinh nhật 14 năm. Ảnh: PHAN VINH
Tập đoàn BIN Corporation mừng 14 năm hình thành và phát triển. Ảnh: PHAN VINH

Doanh nhân quê Tam Kỳ này còn thông tin, những năm gần đây BIN Corporation tập trung nhiều vào các dự án marketing để phát triển các thương hiệu trong nước. Vừa qua, tập đoàn cũng khởi công trụ sở mới với quy mô 400 vị trí làm việc tại TP.Hồ Chí Minh.

Doanh nhân Lê Hùng Anh chụp hình cùng khách mời sự kiện. Ảnh: PHAN VINH
Doanh nhân Lê Hùng Anh cùng khách mời sự kiện. Ảnh: PHAN VINH

Các lĩnh vực BIN Corporation Group đang hoạt động bao gồm tư vấn quản lý doanh nghiệp, tư vấn tài chính, tiếp thị kỹ thuật số, thương mại điện tử, du lịch, bất động sản, công nghệ.

Doanh nhân Lê Hùng Anh (bìa phải) được nhiều người viết đến với vai trò nhà đầu tư trong chương trình truyền hình Shark Tank. Ảnh:
Doanh nhân Lê Hùng Anh được nhiều người biết đến với vai trò nhà đầu tư trong chương trình truyền hình Shark Tank. Ảnh: Internet

Từ thế mạnh nền tảng công nghệ và con người, những năm qua BIN liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh tại các quốc gia tiềm năng thuộc thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Gần đây, BIN cho ra mắt sản phẩm điện tử dân dụng Meliwa và thành lập thương hiệu mới ở lĩnh vực in ấn có tên Print KOK.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
BIN Corporation Group kỷ niệm 14 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO