Bạn cần biết

Các địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch Đà Nẵng

P.V 25/07/2024 15:45

(PR) - Đà Nẵng - một thành phố xinh đẹp bên bờ biển miền Trung, từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút du khách bởi những bãi biển thơ mộng, những cây cầu hiện đại và những địa điểm tham quan độc đáo. Du lịch Đà Nẵng, du khách không chỉ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn có cơ hội "sống ảo" với muôn vàn góc chụp ảnh đẹp. Bài viết này sẽ giới thiệu một số địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng để bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

441-202407251543501.png

Bãi Biển Mỹ Khê

Du lịch Đà Nẵng đầu tiên phải đến bãi biển Mỹ Khê - địa điểm nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Điểm đến này gây ấn tượng với bờ cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh như pha lê. Dọc theo bãi biển là hàng dừa xanh mướt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn. Đây là nơi lý tưởng để bạn tạo ra những bức ảnh "sống ảo" tuyệt đẹp, từ những khoảnh khắc bình minh rực rỡ đến ánh hoàng hôn lãng mạn đấy.

Cầu Rồng

Đến Đà Nẵng mà chưa chụp ảnh với Cầu Rồng thì quả thật thiếu sót. Đây là một biểu tượng nổi bật của thành phố “đáng sống”, không chỉ thu hút du khách bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi khả năng phun lửa và nước vào các buổi tối cuối tuần. Khi màn đêm buông xuống, cầu Rồng trở thành một bức tranh sống động với ánh sáng lung linh, là điểm đến lý tưởng cho những bức ảnh chụp đêm rực rỡ và ấn tượng.

441-202407251543502.png

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được mệnh danh là “tiên cảnh hạ giới” tại Đà Nẵng. Khu du lịch nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và các khu vui chơi giải trí hiện đại, là một background xịn sò cho các nhiếp ảnh gia. Bạn có thể chụp ảnh với những vườn hoa đầy màu sắc, những ngôi biệt thự cổ kính mang đậm dấu ấn lịch sử và những công trình kiến trúc độc đáo như Cầu Vàng. Cảnh quan từ trên cao và không khí trong lành sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng, gồm năm ngọn núi đá vôi hùng vĩ. Đây là điểm đến không thể bỏ qua để khám phá trọn vẹn Đà Nẵng và chụp được những bức hình chất lừ. Tại đây, bạn có thể khám phá các hang động huyền bí, các chùa chiền cổ kính và chụp ảnh với những cảnh đẹp hoang sơ, mộc mạc của thiên nhiên. Mỗi góc nhìn tại Ngũ Hành Sơn đều mang đến cho bạn những bức ảnh đầy ấn tượng.

441-202407251543503.png

Bán Đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một bán đảo lớn nhất Việt Nam, nổi bật với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hệ sinh thái đa dạng. Bạn có thể tham quan chùa Linh Ứng với tượng Phật Bà khổng lồ, tắm biển tại Bãi Bụt, leo núi Sơn Trà để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp và đừng quên chụp ảnh cùng những chú khỉ con dễ thương. Mỗi hoạt động tại đây đều mang đến cho bạn những bức ảnh đầy màu sắc và sự thú vị.

Phố Cổ Hội An

Mặc dù nằm cách Đà Nẵng khoảng 30km, phố cổ Hội An xứng đáng là điểm đến để chụp ảnh với bầu không khí cổ kính và lãng mạn. Các con phố nhỏ hẹp, những ngôi nhà cổ và những chiếc đèn lồng lung linh tạo nên một bức tranh đẹp như tranh vẽ. Tại đây, bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc mang đậm nét văn hóa truyền thống của du lịch Quảng Nam, từ những buổi tối huyền ảo đến những buổi chiều chiếu rọi vào những bức tường vàng.

441-202407251543504.png

Bảo tàng Chăm

Bảo tàng Chăm là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Nơi đây lưu giữ và trưng bày các hiện vật văn hóa Chăm Pa độc đáo giúp bạn khám phá và tìm hiểu sâu về lịch sử, nghệ thuật và đời sống của người Chăm. Với bộ sưu tập phong phú các tác phẩm điêu khắc, phù điêu và đồ vật cổ xưa, Bảo tàng Chăm không chỉ là địa điểm lý tưởng để mở rộng kiến thức về nền văn minh Chăm Pa mà còn là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp nghệ thuật truyền thống độc đáo và lưu lại những bức ảnh ấn tượng về di sản văn hóa phong phú này.

Trên đây là những địa điểm check-in siêu đẹp mà Traveloka gợi ý tới bạn. Những địa điểm này không chỉ giúp bạn có những bức ảnh “nghìn like” mà còn có thể khám phá được hết vẻ đẹp văn hóa và thiên nhiên đặc sắc của Đà Nẵng. Hãy chuẩn bị hành trang và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và đừng quên sử dụng các dịch vụ đặt phòng khách sạn, vé máy bay, thuê xe và các hoạt động du lịch khác trên Traveloka để chuyến đi Đà Nẵng thuận tiện và suôn sẻ nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các địa điểm chụp ảnh đẹp khi đi du lịch Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO