Du lịch

Quảng bá du lịch Đà Nẵng và Hội An tại Ý, Thụy Sĩ và Pháp

QUỐC TUẤN (quoctuanqna93@gmail.com) 09/05/2025 18:10

(QNO) - Từ ngày 6 - 12/5, ngành du lịch Đà Nẵng tham gia chuỗi Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp) do Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ VH-TT&DL) chủ trì tổ chức.

z6583958268479_216085422d7dfdaae3659f7fd14a32f5.jpeg
Đây là hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu. Ảnh: Sở VH-TT&DL Đà Nẵng.

Đây là hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu, đặc biệt là các quốc gia Nam Âu và khu vực nói tiếng Pháp – những thị trường có mức chi tiêu cao, ưa chuộng trải nghiệm cá nhân hóa và theo đuổi xu hướng du lịch bền vững.

Tại các chương trình đã diễn ra ở Milan (ngày 6/5) và Geneva (ngày 8/5), Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng gồm: nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch hội nghị – hội thảo (MICE) và du lịch golf.

Đại diện du lịch thành phố tập trung giới thiệu các lợi thế về hạ tầng hiện đại, hệ thống lưu trú đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với cả du khách cá nhân lẫn các đoàn công vụ, tổ chức sự kiện quốc tế.

Đặc biệt, Đà Nẵng đã lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Các dòng khách đến từ châu Âu cũng chính là thị trường khách truyền thống của du lịch Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung.

Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu.

z6583116175820_1133e987663d7a4ed66d9f6c1acceee4.jpeg
Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu. Ảnh: Sở VH-TT&DL Đà Nẵng

Song song với hoạt động quảng bá điểm đến, du lịch Đà Nẵng cũng tích cực tham gia các phiên kết nối doanh nghiệp (B2B) với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Milan và Geneva. Đặc biệt, tiệc giao thương tại Milan, Geneva đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đoàn xúc tiến thiết lập quan hệ hợp tác, trao đổi sản phẩm, chia sẻ thông tin thị trường trực tiếp với các đối tác đến từ châu Âu và cộng đồng doanh nghiệp nói tiếng Pháp.

Tiếp nối thành công tại Milan và Geneva, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại Paris (Pháp) vào ngày 12/5.

Đây là sự kiện quan trọng nhằm tiếp cận thị trường Pháp – một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris.

(0) Bình luận
x
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng bá du lịch Đà Nẵng và Hội An tại Ý, Thụy Sĩ và Pháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO