Thể thao

Các huyền thoại bóng đá Brazil đến Đà Nẵng chuẩn bị tham dự lễ hội bóng đá

HÀ SẤU 27/04/2024 14:51

(QNO) - Các nhà vô địch World Cup 1994 & 1998 của Brazil đã có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị tham gia sự kiện lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil năm 2024.

brazil-3.jpg
Cựu danh thủ Rivaldo (áo đỏ) được chào đón nồng nhiệt khi đến Đà Nẵng. Ảnh: H.S

Theo đó, huyền thoại Rivaldo và một số cựu danh thủ bóng đá của đất nước nổi tiếng với vũ điệu Samba như Dunga, Lucio, Ze’ Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio cùng với 10 cầu thủ trẻ tài năng Brazil đã đặt chân đến TP.Đà Nẵng.

Ngay sau khi xuống sân bay, Rivaldo cùng các ngôi sao Brazil nhận được sự chào đón nồng hậu của ban quản lý khu nghỉ dưỡng, nhân viên và đông đảo người hâm mộ Việt Nam.

brazil-5.jpg
Các cựu danh thủ Brazil nhiệt tình ký tặng cho các fan hâm mộ, nhất là fan hâm mộ nhỏ tuổi. Ảnh: H.S

Quả bóng vàng thế giới năm 1999 thân thiện đáp lại sự chào đón của người hâm mộ. Rivaldo và các danh thủ Brazil một thời đã dành thời gian giao lưu, chụp ảnh kỷ niệm và ký tặng áo thi đấu, bóng cho mọi người.

Lễ hội bóng đá Việt Nam - Brazil 2024 được kỳ vọng tạo ra tác động lớn thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ bóng đá trên cả nước cũng như người hâm mộ siêu sao Brazil trên toàn thế giới. Đây được xem là một trong những dấu ấn của mùa hè du lịch tại Đà Nẵng.

brazil-4.jpg
Các cựu danh thủ bóng đá Brazil đã sẵn sàng tham gia lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam diễn ra vào ngày 27 - 28/4. Ảnh: H.S

Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại sân vận động Hòa Xuân (TP.Đà Nẵng) vào ngày 27 - 28/4.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Các huyền thoại bóng đá Brazil đến Đà Nẵng chuẩn bị tham dự lễ hội bóng đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO