Bạn cần biết

Cách chọn chậu cây cảnh cho lớp học mới chào mừng lễ khai giảng

P.V 01/09/2024 19:39

(PR) - Không gian lớp học được tô điểm bởi mầm xanh không chỉ tăng thẩm mỹ mà còn nâng cao khả năng tập trung, kích thích tinh thần học tập. Chính vì vậy, trang trí lớp học bằng cây cảnh, đưa mảng xanh từ khuôn viên trường vào không gian học tập đang trở thành xu hướng mới hiện nay.

Sự xuất hiện của cây cảnh trong lớp học mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái với màu xanh tràn đầy sức sống. Thầy cô giáo sẽ bớt phần căng thẳng với những tiết dạy dài trên lớp. Học sinh cũng tập trung lắng nghe, phát huy tính sáng tạo tốt hơn. Tuy nhiên, để cây cảnh sinh trưởng tốt trong môi trường học đường không chỉ cần đảm bảo về vẻ đẹp, chất lượng mà còn cần sự phù hợp về nhiều yếu tố. Lựa chọn cây cảnh cho lớp học trở thành bài toán khó cho người mua.

Cây cảnh trang trí lớp học cho không gian bừng sức sống

Trang trí lớp học bằng cây cảnh trở thành xu hướng mới nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của giáo viên, phụ huynh cũng như học sinh. Cây cảnh mang màu xanh đến với không gian học tập, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, những mầm xanh tràn đầy sức sống cũng trở thành điểm nhấn, tăng tính tập trung và giảm bớt áp lực trong mỗi tiết học.

441-202409011937161.jpg
Màu xanh của cây cảnh tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian học tập

Việc sử dụng cây cảnh đem đến hiệu quả tích cực trong trang trí, làm đẹp không gian học đường. Sự thô nhám, đơn điệu của những bức tường xi măng sẽ được thay thế bằng màu xanh tươi mát.

Hơn nữa, cây xanh còn có tác dụng thanh lọc không khí, cung cấp nguồn oxi dồi dào. Với không gian phòng học hạn chế về diện tích nhưng số lượng người lúc nào cũng đông thì cây xanh sẽ mang đến không gian trong lành, thoáng mát, tốt cho sức khỏe lẫn tinh thần của mọi người.

441-202409011937162.jpg
Chậu cây cảnh mang đến bầu không khí trong lành

Cây cảnh trang trí lớp học: Lời giải nào cho bài toán khó?

Thực tế cho thấy rằng cây cảnh sử dụng trong trang trí lớp học không chỉ cần đẹp mà còn phải phù hợp với môi trường. Ưu tiên lựa chọn những cây dễ sống, không cần chăm sóc quá cầu kỳ và có kích thước hài hòa với không gian. Nên tránh những cây có nhiều gai nhọn để không làm trẻ bị thương khi vô tình va phải lúc vui chơi.

Có thể lựa chọn những cây cảnh nhỏ để trên bàn giáo viên hay bệ cửa sổ. Chậu cây xanh nhỏ vừa dễ chăm sóc, vừa không chiếm quá nhiều diện tích của phòng học. Những chậu cây phong thủy nhỏ xinh là lựa chọn lý tưởng cho những vị trí này của lớp học.

441-202409011937163.jpg
Cây Lưỡi Hổ để bàn giáo viên

Tại góc phòng hay hành lang có thể bài trí chậu cây cảnh có kích thước lớn như Hạnh Phúc, Trầu Bà Cột hay Phát Tài Núi,… Những cây cảnh này vừa dễ sống, không yêu cầu chăm sóc phức tạp.

441-202409011937164.jpg
Chậu cây cảnh phù hợp bài trí góc lớp học

Lựa chọn cây cảnh chất lượng tại Cây cảnh Hà Nội

Cây cảnh Hà Nội là đơn vị cung cấp cây xanh uy tín trên thị trường hiện nay. Tại đây người mua có thể thoải mái hòa mình vào không gian xanh mướt với sự đa dạng về các loại cây cảnh. Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo và sự sáng tạo của con người, những chậu cây cảnh trở nên độc đáo hơn về kiểu dáng, hình thức và mỗi cây lại truyền tải ý nghĩa riêng biệt.

Để đáp ứng được nhu cầu của người mua, giá bán chậu cây cảnh tại Cây cảnh Hà Nội chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Khách hàng có cho mình nhiều sự lựa chọn hơn mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

441-202409011937165.jpg
Cây cảnh Hà Nội cung cấp chậu cây cảnh uy tín

Mọi thắc mắc của người mua sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp chi tiết, kỹ lưỡng. Sự am hiểu sâu về từng loại cây của nhân viên tại Cây cảnh Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích. Thông qua đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cây phù hợp dành cho trang trí lớp học.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

●Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

●Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

●Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

●Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

●Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

●Hotline - Zalo : 0915.885.558 - 0888.862.788

●Website: https://caycanhhanoi.vn

●Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi

●Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi

●Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách chọn chậu cây cảnh cho lớp học mới chào mừng lễ khai giảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO