Bạn cần biết

Cách chọn công ty du học tại Đà Nẵng tốt nhất mà bạn nên biết

P.V 21/06/2024 08:11

(PR) - Đi du học là giấc mơ của rất nhiều bạn trẻ khi hoàn thành chương trình học phổ thông. Tuy nhiên đi du học nước nào, lựa chọn ngành học ra sao và chi phí như thế nào chính là vấn đề lớn mà các bạn cần được giải đáp để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Từ đó sự có mặt của các công ty tư vấn du học sẽ giúp bạn giải quyết bài toán tương lai này. Vậy nên chọn công ty tư vấn du học tại Đà Nẵng như thế nào ?

Trung tâm có địa chỉ và thông tin cụ thể

Ưu tiên hàng đầu chính là lựa chọn những công ty du học tại Đà Nẵng có địa chỉ cụ thể để khi có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, bạn có thể tìm họ để giải quyết nhanh chóng. Lưu ý kiểm tra xem trung tâm tư vấn du học đó đã được cấp giấy phép của địa phương và Bộ Giáo Dục hay chưa để đảm bảo rằng đây là một trung tâm hoàn toàn minh bạch.

Hiện nay, bạn có thể thông qua các trang mạng xã hội, các diễn đàn thảo luận trên Internet để tìm kiếm cho mình những công ty tư vấn du học tại Đà Nẵng uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn nhờ sự giới thiệu của bạn bè, người thân, những người đã và đang đi du học.

441-202406210810341.jpg
Công ty tư vấn du học nên có địa chỉ hoạt động rõ ràng, minh bạch

Kinh nghiệm làm việc của trung tâm

Tiếp theo, bạn cần tìm hiểu về lịch sử hình thành, kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và cách phục vụ, hỗ trợ học viên của trung tâm. Nên ưu tiên những trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, các tư vấn viên thông thạo về những thủ tục làm hồ sơ du học để họ có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng và trơn tru nhất.

Các chuyên viên tư vấn du học chính là những người am hiểu về các yêu cầu từ phía Lãnh sự quán và ngôi trường mà bạn đang định theo học vì vậy những thông tin họ cung cấp có thể định hướng cho bạn trong việc lựa chọn ngôi trường thích hợp.

Những dịch vụ đa dạng tại trung Tâm

Các công ty tư vấn du học Úc tại Đà Nẵng nói riêng và các nước khác nói chung thường sẽ cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau xoay quanh vấn đề du học. Từ đó, bạn có thể xem xét những dịch vụ mà họ cung cấp để lựa chọn công ty tư vấn phù hợp. Một số dịch vụ thường thấy gồm:

- Hướng dẫn thủ tục làm hồ sơ nhập học tại các trường

- Hướng dẫn cách xin visa, cách làm hồ sơ xin visa và hướng dẫn cách chứng minh tài chính.

- Tư vấn thiết kế lộ trình học tập phù hợp với từng trình độ.

- Hỗ trợ tìm kiếm chỗ ở phù hợp khi nhập học

- Tổ chức các buổi hội thảo tư vấn về ưu và nhược điểm khi đi du học các nước

- Hỗ trợ xin học bổng tại nước mà bạn muốn nhập học.

- Hỗ trợ giải quyết những khó khăn và sự cố phát sinh xuyên suốt quá trình làm hồ sơ và nhập học.

Đảm bảo tỷ lệ hồ sơ du học thành công cao

Một tuýp nhỏ khác để đánh giá một công ty du học tại Đà Nẵng có uy tín hay không chính là dựa vào tỷ lệ hồ sơ thành công tại trung tâm đó. Nếu tỷ lệ thành công của trung tâm cao chứng tỏ họ có uy tín và trình độ chuyên môn cao.

Tuy tỷ lệ thành công của một hồ sơ du học còn phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như: tài chính, khả năng ngoại ngữ và trình độ học vấn nhưng một trung tâm tư vấn uy tín sẽ biết cách định hướng và lựa chọn một ngôi trường thích hợp với bạn từ đó dẫn đến tỷ lệ hồ sơ thành công sẽ cao hơn.

Rõ ràng về mọi khoản chi phí

Cuối cùng, chi phí du học và các khoản phí tư vấn là vấn đề mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn công ty tư vấn du học tại Đà Nẵng. Mọi khoản chi phí đều phải rõ ràng và minh bạch. Đa phần tại các trung tâm uy tín họ sẽ liệt kê đầy đủ mọi khoản phí bao gồm phí chuẩn bị hồ sơ, nhập học, phí tư vấn và không phát sinh thêm các khoản phí ngoài hợp đồng đã được ký kết.

Các bạn trẻ nên tham khảo chi phí của nhiều trung tâm để có thể biết được mức phí mặt bằng chung khi đi học tại đất nước mà bạn mong muốn. Không nên chọn những trung tâm có mức phí quá cao hoặc quá thấp vì mọi sự chênh lệch ở mức khác thường đều sẽ trở thành vấn đề mà bạn cần nên cân nhắc.

441-202406210810342.jpg
Dịch vụ tư vấn du học Úc của Blue Sea được nhiều người quan tâm

Công ty du học tại Đà Nẵng nào uy tín nhất ?

Blue Sea là công ty tư vấn du học uy tín tại Đà Nẵng. Đây là công ty được dẫn dắt bởi CEO Huỳnh Thị Trúc Phương - Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại trường Southern Queensland- Úc.

Đội ngũ nhân viên của Blue Sea có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn du học. Blue Sea luôn đặt mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ đi học của các bạn trẻ lên hàng đầu, luôn đồng hành và hỗ trợ về mọi mặt để con đường chinh phục kiến thức tại các quốc gia trên thế giới. Đến với Blue Sea là bạn đã đến gần hơn với giấc mơ du học Úc và nhiều đất nước khác.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUESEA

+ Website: https://duhocbluesea.edu.vn/

+ Email: info@bluesea.asia

+ VP Miền Bắc:

Văn Phòng Hà Nội: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, TP. Hà Nội.

Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777

Văn Phòng Hải Phòng : 22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Điện thoại : 0988 408172 | (0225) 3888 123

+ VP Miền Nam:

Văn Phòng TP. HCM: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999

Văn Phòng Cần Thơ: 145 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại : 0907 135 233 | (0292) 368 33 55

+ VP Miền Trung:

Văn Phòng Đà Nẵng: 63 Trần Quý Cáp, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại : 0901 58 45 45 | (0236) 3777555

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách chọn công ty du học tại Đà Nẵng tốt nhất mà bạn nên biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO