Bạn cần biết

Cách gửi hàng đi Singapore cho cá nhân và doanh nghiệp an toàn, giá rẻ

P.V 26/10/2024 10:55

(PR) - Bạn đang đau đầu vì thủ tục gửi hàng đi Singapore quá phức tạp? Chi phí vận chuyển cao, hay lo ngại hàng hóa sẽ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển? Bạn muốn tìm một đơn vị vận chuyển uy tín, có kinh nghiệm làm thủ tục xuất nhập khẩu, giao hàng đến tay người nhận an toàn?

Nhu cầu vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Singapore

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Singapore ngày càng tăng cao là một xu hướng, khi Singapore là một trong những đối tác thương mại lớn của Việt Nam. Theo Thương vụ Việt Nam tại Singapore, trong 9 tháng đầu năm 2024 Việt Nam là thị trường xuất khẩu thứ 10 của Singapore với kim ngạch hơn 16,96 tỷ SGD.

Các nhóm ngành hàng xuất khẩu máy móc, thiết bị, điện thoại di động, linh kiện và phụ tùng các loại; Lò phản ứng, nồi hơi, máy công cụ và trang thiết bị phụ tùng của các loại máy; Máy móc, thiết bị, điện thoại di động, linh kiện và phụ tùng các loại; Máy quang học, dụng cụ đo lường, thiết bị y tế, đồng hồ, nhạc cụ và phụ kiện các loại.

Các doanh nghiệp tại Singapore không chỉ nhập khẩu hàng hóa mà còn đầu tư sản xuất tại Việt Nam, tạo điều kiện cho dòng hàng hóa từ Việt Nam sang Singapore ngày càng tăng. Ngoài ra, Singapore không chỉ là thị trường tiêu thụ mà còn là trung tâm kết nối hàng hóa ra toàn cầu. Từ đó tạo ra cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu sang các khu vực khác ngoài Singapore.

Khi hàng hóa xuất khẩu đi Singapore tăng mạnh, các công ty logistics được hưởng lợi trực tiếp từ hoạt động vận chuyển. Ví dụ như công ty DHD Logistics đầu tư nâng cao chất lượng dịch vụ: vận chuyển nhanh hơn, an toàn hơn, và hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Cụ thể nghiên cứu các giải pháp công nghệ tiên tiến như quản lý kho tự động, theo dõi lộ trình đơn hàng theo thời gian thực, tối ưu quy trình giao nhận.

441-202410261054491.jpg
Vận chuyển hàng hóa đi Singapore cho các doanh nghiệp xuất khẩu.

Cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc tại Singapore ngày càng đông đảo, có nhu cầu gửi các loại hàng hóa sang Singapore như: đồ cá nhân, hồ sơ chứng từ, quà tặng, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ nội thất, đồ thủ công mỹ nghệ, thời trang, mỹ phẩm, đặc sản, thuốc men... Thông thường gửi hàng với số lượng nhỏ, dao động từ vài kg đến vài chục kg.

Cả cá nhân và doanh nghiệp đều gặp nhiều trở ngại về lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, những thủ tục phức tạp, tối ưu chi phí vận chuyển. Đó là lý do DHD Logistics đang đẩy mạnh hơn dịch vụ vận chuyển hàng đi Singapore, với mục tiêu hỗ trợ khách hàng vượt qua các trở ngại này. Khách hàng biết và được sử dụng dịch vụ chất lượng với giá trị vượt trên giá cả.

441-202410261054492.jpg
DHD Logistics đồng hành cùng cá nhân và doanh nghiệp vận chuyển hàng đi Singapore.

DHD Logistics - Công ty vận chuyển hàng đi Singapore uy tín, trách nhiệm

Nhắc đến DHD Logistics, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã quen thuộc với sự chuyên nghiệp và tận tâm trong dịch vụ vận chuyển hàng đi Singapore. Với hệ thống mạng lưới kho bãi phủ rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam và Singapore, đơn vị mang đến cho khách hàng giải pháp logistics trọn gói từ lấy hàng tại nhà, đóng gói cẩn thận, xin giấy phép chuyên ngành, khai hải quan, thanh toán và vận chuyển.

Khách hàng của DHD Logistics không chỉ là các doanh nghiệp mà còn có rất nhiều cá nhân, shop kinh doanh nhỏ lẻ. Dù quy mô lớn hay nhỏ, Công ty luôn đảm bảo chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng với mức giá cạnh tranh. Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho cá nhân, doanh nghiệp gửi số lượng lớn và hợp tác lâu dài.

-Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển. Vận chuyển hàng cá nhân, hàng lẻ, hàng ghép LCL hoặc nguyên container FCL đi Singapore.

-Vận chuyển hầu hết các mặt hàng đi Singapore từ hàng hóa thông thường đến hàng có điều kiện, hàng khó vận chuyển.

-Đội ngũ nhân viên có chuyên môn nghiệp vụ, hỗ trợ 24/24 giải quyết các thủ tục Hải Quan. Phối hợp thực hiện giao hàng cho đối tác nhập khẩu (Consignee).

-Chịu trách nhiệm thanh toán các loại phí liên quan đến thủ tục hải quan như phí thông quan, thuế xuất khẩu, phí kiểm dịch…

-Thời gian chuyển phát nhanh chỉ từ 3-5 ngày nhận hàng, vận chuyển đường biển từ 8-15 ngày nhận hàng.

-Hệ thống Tracking trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình vận chuyển của hàng hóa. Đồng thời sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về tình trạng hàng hóa cho khách hàng thông qua các kênh như email, điện thoại.

-Đảm bảo hàng hóa đến mọi địa chỉ tại Singapore nhanh chóng và an toàn. Bảo hiểm 100%, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi tham gia gói bảo hiểm VIP.

-Hỗ trợ đối tác xuất khẩu sau thông quan, kiểm định hồ sơ chứng từ,...

DHD Logistics là công ty trực tiếp vận chuyển hàng, đối tác lớn của các hãng tàu, hãng hàng không. Nếu bạn quan tâm cần tham khảo thêm dịch vụ vận chuyển hàng đi Singapore của DHD Logistics thì liên hệ thông tin bên dưới.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DHD

Hotline: 0973996659

Website: https://dhdlogistics.com/

Email: cskh.dhdlogistics@gmail.com

Địa chỉ: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số 791/24 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cách gửi hàng đi Singapore cho cá nhân và doanh nghiệp an toàn, giá rẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO