Bạn cần biết

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi hàng giá rẻ nhanh chóng

P.V 08/08/2024 15:23

(PR) - Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ là một trong những nhu cầu vô cùng thiết yếu của các đối tượng khách hàng hiện nay. Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ từ khách hàng cá nhân gửi quà tặng, bưu phẩm cho bạn bè, người thân hay những đơn vị kinh doanh giao dịch thương mại gửi hàng hóa sang thị trường Mỹ ngày càng tăng.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Epacket Việt Nam đảm bảo cung cấp tới người có nhu cầu dịch vụ vận chuyển giá cước rẻ nhất.

441-202408081522041.jpg

Nhu cầu vận chuyển hàng đi Mỹ hiện nay

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ được cung cấp bởi các công ty vận chuyển quốc tế giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bởi, đơn vị khi cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ bạn mọi công việc. Bạn chỉ cần mang hàng hóa cần gửi đến đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam đi sang Mỹ, mọi công việc của bạn sẽ được Epacket Việt Nam lo.

Bạn sẽ không mất thời gian và chi phí sang Mỹ trực tiếp để gửi hàng hóa. Mọi việc từ thông quan, liên hệ đơn vị hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam qua Mỹ hay liên hệ tàu biển để vận chuyển hàng hóa.

Nếu bạn tự mình vận chuyển hàng hóa qua Mỹ bạn cần bỏ ra số tiền lớn để mua vé máy bay, để chi tiêu sinh hoạt. Với số hàng hóa lớn, bạn sẽ cần bỏ ra số tiền không nhỏ để vận chuyển hàng hóa đi Mỹ.

Nhưng khi bạn lựa chọn dịch vụ ship hàng qua Mỹ của công ty Epacket Việt Nam, bạn sẽ tiết kiệm được số tiền không hề nhỏ. Nếu bạn gửi hàng hóa càng nhiều cước phí sẽ càng ưu đãi. Do đó, bạn nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ để tiết kiệm chi phí cho mình.

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ tại Epacket Việt Nam

Trong thời gian gần đây, các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ, đặc biệt là dịch vụ chuyển hàng tới Mỹ hỏa tốc giá rẻ phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Rất nhiều công ty giao nhận, công ty chuyển phát nhanh và cả những tổ chức cá nhân chen chân vào khai thác thị trường mới này.

Epacket Việt Nam là Công ty chuyển phát nhanh quốc tế với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ cung cấp tới khách hàng dịch vụ gửi hàng hóa đến Mỹ giá rẻ an toàn và tiết kiệm nhất.

Dưới đây là bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ mà Epacket Việt Nam đang triển khai:

441-202408081522042.jpg

Vận chuyển hàng đi Mỹ mất bao lâu?

Epacket Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho người sử dụng dịch vụ tất cả nhưng tiện ích, giải pháp tối ưu nhất khi sử dụng dịch vụ gửi hàng hóa, đồ dùng, quà tặng cho người thân tại Mỹ

Hiện tại đơn vị này đang triển khai đầy đủ các gói cước phí dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau:

- Gói cước gửi hàng nhanh thời gian nhận 3 - 5 ngày (tính từ lúc hàng bay)

- Gói cước gửi hàng tiết kiệm thời gian nhận 4 - 8 ngày (tính từ lúc hàng bay)

- Gói cước gửi hàng tiết kiệm thời gian nhận 8 -14 ngày (tính từ lúc hàng bay)

Các mặt hàng Epacket Việt Nam nhận gửi đi Mỹ

Hiện nay đơn vị Epacket Việt Nam nhận gửi các mặt hàng gửi tới Mỹ gồm:

- Nguyên - vật liệu, máy móc, đồ nghề, đồ gia công, đồ cồng kềnh trong chế tác, xây dựng…

- Thời trang: Quần, áo, váy, phụ kiện, trang sức, giày dép, vải vóc, đồ đính kèm…

- Các đồ công nghệ: Di động, laptop, máy tính, loa, đài, tivi, đầu kỹ thuật số… linh phụ kiện của xe máy, xe đạp, ô tô…

- Hàng mẫu, hàng trưng bày, hàng xuất khẩu (may mặc, vải, gỗ, thép…)

- Hàng tre nứa, mây đan, thủ công mỹ nghệ...

- Quà tặng cho bạn bè, người thân, quà lưu niệm… Hành lý (áo quần, vật dụng cá nhân…) tượng gỗ, bàn ghế, tủ quần áo…

- Hồ sơ, thư từ tài liệu giấy tờ tùy thân quan trọng.

- Phụ kiện nail, phụ kiện làm đẹp...

441-202408081522043.jpg

Tại sao nên chọn Epacket Việt Nam để gửi hàng đi Mỹ

Để tìm được công ty cung cấp dịch vụ gửi hàng epacket đi Mỹ uy tín thì sẽ có nhiều cách. Bạn có thể tìm hiểu trên các website hoặc từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ , khi đó sẽ giúp bạn chọn lựa đơn vị vận chuyển đồ đi Mỹ uy tín nhé:

- Mức độ uy tín của công ty: Một đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ được nhiều người lựa chọn, tin tưởng và sử dụng là công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.. đưa ra những mức giá tối ưu nhất dành cho quý khách hàng của mình.

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng : Để lựa chọn cty gửi hàng đi Mỹ thì bạn cũng cần phải để ý đến thời gian chuyển hàng của công ty đó. Bạn cũng cần phải lưu ý về thời gian chuyển hàng xem nhanh hay là tiết kiệm. Để từ đó bạn mới có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của công ty này hay không.

- Cước phí cạnh tranh : Giá gửi hàng đi Mỹ là yếu tố mà hầu hết các khách hàng hiện nay đều đang đắn đo và tìm kiếm. Hầu hết các đơn vị hiện nay đều đưa ra bảng giá gửi hàng sang Mỹ cạnh tranh nhất. Chính vì vậy bạn cũng không nên tìm kiếm đơn vị giá quá rẻ bởi khi đó dịch vụ sẽ có những vấn đề không chắc chắn được.

- Hỗ trợ dịch vụ 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , tận tình

- Khi gửi hàng đi nước ngoàinói chung hay riêng thì việc xảy ra vấn đề rắc rối là điều không tránh khỏi. Công ty uy tín là công ty có nhân viên luôn hỗ trợ và giải quyết khó khăn, rắc rối cho quý khách hàng về đơn hàng của mình

Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng hàng hóa mà nhân viên của Epacket Việt Nam sẽ báo giá cước vận chuyển của bạn. Khách hàng đồng ý, đơn vị sẽ thực hiện việc như dán mã, ký kết hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi của bạn. Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với mức cước phí đưa ra thì không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào.

Trên đây là thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ của đơn vị Epacket Việt Nam. Nếu bạn quan tâm tới giải pháp gửi hàng này hãy liên hệ cho công ty qua thông tin:

- Hà Nội: A13, Lô 4 KĐT Định Công, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

- TPHCM: 138 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM

- Phone: 02438 625 625

- Hotline: 0366 555 888

- Email: info@epacket.vn

- Website:https://epacket.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ, gửi hàng giá rẻ nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO