Bạn cần biết

Top 5 trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

P.V 21/06/2024 16:27

(PR) - Du học Mỹ ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn làm hướng đi cho con mình với mong muốn nâng cao kiến ​​thức, mở rộng cơ hội việc làm và trở thành công dân toàn cầu.

Theo đó, ngày càng nhiều đơn vị tư vấn du học cung cấp dịch vụ du học được thành lập nhằm chắp cánh ước mơ du học cho các bạn trẻ. Dưới đây là top các trung tâm tư vấn du học tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.

Lý do nên chọn trung tâm tư vấn du học khi đi du học Mỹ

Có rất nhiều lý do du học sinh nên đến trung tâm tư vấn du học Mỹ như:

- Trung tâm có các chuyên gia và chuyên gia tư vấn am hiểu các chương trình giáo dục Mỹ. Họ sẽ cung cấp những thông tin chính xác và cập nhật nhất giúp bạn tự tin vào quyết định của mình.

- Trung tâm sẽ hỗ trợ bạn đánh giá yêu cầu đầu vào, chuẩn bị hồ sơ, viết thư xin việc và thủ tục xin visa. Điều này đảm bảo quá trình nộp hồ sơ suôn sẻ và hiệu quả.

441-202406211626241.png

- Dịch vụ tư vấn du học Mỹ sẽ cung cấp các thông tin về hỗ trợ tài chính và học bổng. Như vậy, bạn sẽ hiểu thêm về chương trình học bổng, cách nộp và chuẩn bị hồ sơ.

- Trung tâm cũng sẽ cung cấp thông tin về chỗ ở, visa làm việc, học tiếng Anh,... giúp sinh viên quốc tế thích nghi nhanh chóng và tận hưởng hành trình du học.

Tiêu chí lựa chọn trung tâm tư vấn du học Mỹ tại TPHCM chất lượng

Để xem xét và lựa chọn đơn vị tư vấn du học uy tín tại TP.HCM, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:

- Trung tâm có địa điểm hoạt động rõ ràng, có đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy phép hoạt động.

- Bạn nên lựa chọn những công ty có thâm niên trong lĩnh vực tư vấn du học Mỹ. Bởi họ có kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, mối quan hệ với các đối tác lớn, tỉ lệ đậu Visa cao, hỗ trợ tận tình cho phụ huynh và học sinh.

- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo để học sinh, sinh viên gặp gỡ và giao lưu với đại diện các trường trong và ngoài nước.

- Tư vấn cụ thể lộ trình du học Mỹ, đáp ứng nhu cầu cơ bản của những ai muốn đi du học.

- Minh bạch về dịch vụ tư vấn, rõ ràng về chi phí học viên phải đóng cho trung tâm, số tiền nào được hoàn lại, số tiền nào không được hoàn lại.

- Mọi hợp đồng, cam kết đều được ghi chi tiết trong hợp đồng.

Danh sách 5 trung tâm tư vấn du học hàng đầu tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tư vấn du học Mỹ tại TPHCM để đồng hành cùng mình trong hành trình chinh phục ước mơ du học thì nhất định không nên bỏ qua những trung tâm dưới đây:

1. Du học BLUESEA - Công ty tư vấn du học tại TPHCM

BLUESEA được sáng lập bởi CEO Huỳnh Thị Trúc Phương, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. BLUESEA không chỉ cung cấp thông tin chính xác về các chương trình du học mà còn kết nối sinh viên với các nhà đầu tư, giúp sinh viên đạt được mục tiêu học tập và định cư tại Mỹ.

441-202406211626242.jpg

Hiện nay, Du học BLUESEA có 5 văn phòng trên cả 3 miền tổ quốc, cùng hệ thống trường liên kết rộng khắp các quốc gia trên thế giới. Du học BLUESEA cung cấp những thông tin cụ thể về trường, chuyên ngành, chương trình học bổng dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam, giúp các em hiểu rõ điều kiện của từng trường cao đẳng, đại học ở Mỹ, từ đó giúp hành trình du học trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Khi lựa chọn tư vấn du học Mỹ tại BLUESEA, du học sinh sẽ được hỗ trợ từ khâu chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ xin học bổng, xin visa du học, luyện phỏng vấn. Du học BLUESEA tự hào với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ quý phụ huynh và các bạn học sinh trên hành trình du học của mình.

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUESEA

+ Website: https://duhocbluesea.edu.vn/

+ Email: info@bluesea.asia

+ VP Miền Bắc:

- Văn Phòng Hà Nội: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

- Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777

- Văn Phòng Hải Phòng : 22 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

- Điện thoại : 0988 408172 | (0225) 3888 123

+ VP Miền Nam:

- Văn Phòng TPHCM: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999

- Văn Phòng Cần Thơ: 145 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- Điện thoại : 0907 135 233 | (0292) 368 33 55

+ VP Miền Trung:

- Văn Phòng Đà Nẵng: 63 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

- Điện thoại : 0901 58 45 45 | (0236) 3777555

2. Trung tâm tư vấn du học New Pathway Education

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, New Pathway Education nằm trong danh sách các trung tâm tư vấn du học tại TPHCM. Vì công ty là đại diện của một số trường đại học hàng đầu tại Úc, Anh, Mỹ hay Canada,…

Tại đây, học sinh sẽ được trung tâm cung cấp những thông tin về học bổng, các buổi hội thảo về du học tại các trường trên thế giới. Điều này giúp sinh viên nắm bắt được thực trạng, so sánh, đánh giá học bổng và lựa chọn học bổng phù hợp nhất cho mình.

3. Công ty tư vấn du học TEC

TEC là Công ty Giáo dục được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn làm đơn vị hỗ trợ tư vấn du học các nước trên thế giới.

441-202406211626243.png

Với hơn 20 năm hoạt động, TEC không ngừng phát triển, cải tiến, đổi mới dịch vụ tư vấn và nằm trong danh sách các công ty tư vấn du học hàng đầu được Hội đồng Anh công nhận.

4. Trung tâm tư vấn du học Phương Nam Education

Không chỉ có đào tạo và giảng dạy ngoại ngữ, Phương Nam Education còn là trung tâm tư vấn du học Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc...

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học và đạt nhiều thành tích đáng tự hào, Phương Nam Education hiện đang là đối tác chiến lược của nhiều trường đại học trên thế giới.

5. GSE - Trung tâm tư vấn du học Mỹ

Công ty dịch vụ giáo dục toàn cầu GSE được thành lập năm 2009 bởi các cựu du học sinh người Anh với mạng lưới văn phòng tại 3 quốc gia: Úc, Anh và Việt Nam. Với hơn 12 năm kinh nghiệm, GSE cung cấp cho phụ huynh và học sinh dịch vụ tư vấn du học ở nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Anh, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Hà Lan,....

Bên cạnh đó, đến với GSE, bạn sẽ được tư vấn chọn trường phù hợp và hỗ trợ làm hồ sơ xin visa với tỷ lệ đậu cao.

Chọn lựa một trung tâm tư vấn du học uy tín và chất lượng là bước quan trọng đầu tiên để biến giấc mơ du học Mỹ thành hiện thực. Với danh sách top các trung tâm tư vấn du học Mỹ tại TPHCM tốt nhất hiện nay, hy vọng rằng các bạn học sinh, sinh viên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Top 5 trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO