Cặp da doanh nhân cho nam giới công sở thương hiệu Gence

P.V 20/10/2023 11:08

(PR) - Cặp sách giáo viên Gence là phụ kiện quen mặt của các quý ông làm việc công sở. Từ kiểu dáng, thiết kế của cặp doanh nhân đều chuẩn manly khiến quý ông mê mẩn. Vậy lý do gì mà cặp sách giáo viên nam Gence lại được yêu thích đến vậy? Cùng khám phá câu trả lời ở ngay bài viết dưới đây.

Chất liệu da tự nhiên - tính bền đẹp vượt thời gian

Không chỉ riêng cặp da doanh nhân, các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Gence cũng đều được chế tác từ chất liệu da thật 100%. Da tạo nên cặp đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có giấy tờ đảm bảo. Quá trình xử lý da nghiêm ngặt mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt hảo quý ông không nên bỏ lỡ. Từng đường vân trên da là không giống nhau mang đến sự khác biệt riêng cho cặp đi làm công sở.

Da cặp doanh nhân có khả năng chống thấm nước cũng như kháng khuẩn tối ưu. Giúp bảo vệ các tài liệu hay thiết bị điện tử, công nghệ được đặt bên trong cặp.

Vì được tạo nên từ chất liệu da xịn nên cặp đi làm cho nam Gence có độ bền tuyệt vời. Tuổi thọ trung bình của cặp da doanh nhân là 5 năm. Nếu biết cách sử dụng và bảo quản cặp sẽ có độ bền lên tới 10 năm. Ở các chất liệu cao cấp hơn thì độ bền của cặp doanh nhân có thể lên tới 20 năm. Với độ bền tuyệt vời như vậy quý ông có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm cặp sách giáo viên nam.

Một lưu ý nhỏ cho quý ông là nên sử dụng nước chuyên dụng để vệ sinh cho cặp da doanh nhân. Nếu dùng các sản phẩm xà phòng hay chất tẩy rửa có thể khiến chất lượng của cặp đi làm công sở bị giảm sút.

Da bò thật từ Ý là chất liệu sản xuất cặp doanh nhân Gence.
Da bò thật từ Ý là chất liệu sản xuất cặp doanh nhân Gence.

Thiết kế cặp da doanh nhân Gence sang trọng, tinh tế

Ngoài chất liệu cao cấp và bền bỉ, cặp đi làm cho nam Gence còn sở hữu thiết kế cực sang trọng và tinh tế. Các mẫu cặp doanh nhân rất đa dạng để quý ông có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân. Các chi tiết nhỏ trên cặp cũng là điểm nhấn giúp cặp nên sức hút giúp phái mạnh luôn nổi bật.

Cặp sách giáo viên Gence được trang bị khóa kéo kim loại được mạ vàng hoặc bạc sáng bóng giúp cặp trông nổi bật hơn. Khóa có khả năng chống xước tốt nên dù sử dụng trong thời gian dài khóa cũng vẫn giữ được độ sáng bóng. Ngoài ra còn có các mẫu cặp doanh nhân khóa số gia tăng độ bảo mật cho giấy tờ, đồ dùng đựng trong cặp.

Khi mặc các trang phục công sở cặp da doanh nhân sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ. Mỗi sản phẩm cặp đi làm công sở đều mang thiết kế khác nhau cực cuốn hút và lạ mắt. Dù là đi chơi hay đi công tác dài ngày đây cũng là người bạn đồng hành không thể phù hợp hơn.

Thiết kế đa dạng của cặp da doanh nhân Gence.
Thiết kế đa dạng của cặp da doanh nhân Gence.

Đa dạng về kích thước - Đáp ứng ứng mọi nhu cầu

Cặp sách giáo viên nam Gence sở hữu nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau. Điều này nhằm đáp ứng được từ những quý ông dễ tính đến những quý ông khó tính, yêu cầu cao hơn. Dù là kích thước như thế nào thì các nhà thiết kế Gence cũng đều cân nhắc sao cho phù hợp với thân hình người Việt nhất. Lựa chọn được cặp da doanh nhân có kích thước phù hợp vừa giúp quý ông trở nên lịch lãm hơn vừa giúp tạo điểm nhấn khiến thu hút mọi ánh nhìn của chị em.

Tùy theo kích thước cặp sách giáo viên mà quý ông có thể sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vào các dịp đi công tác, hay những chuyến đi dài ngày thì hãy ưu tiên sử dụng cặp có kích thước lớn giúp quý ông đựng được nhiều đồ hơn như: điện thoại, giấy tờ, tài liệu,... Còn nếu chỉ đơn giản là đi hẹn hò, gặp mặt bạn bè quý ông có thể lựa chọn cặp đi làm cho nam có thể thước vừa. Vừa giúp quý ông đựng được đồ dùng cơ bản vừa giúp tổng thể trang phục không quá cồng kềnh.

Phù hợp với đa dạng phong cách của quý ông

Được xem như món phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi quý ông, cặp da doanh nhân phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau của quý ông. Từ trẻ trung thanh lịch tới trưởng thành, nam tính chiếc cặp doanh nhân Gence đều có thể cân tất.

Tuy nhiên hãy lựa chọn cặp sao phù hợp với từng phong cách để có tổng thể matching với nhau. Những buổi đi chơi, dạo phố quý ông có thể sử dụng cặp sách giáo viên nam cùng áo phông, áo thun cùng quần jean hoặc quần kaki. Còn vào những dịp quan trọng, cần sự lịch thiệp quý ông có thể phối cặp đi làm công sở cùng vest hay áo sơ mi và quần tây.

Ngăn chứa lớn - Mang đến sự tiện ích không ngờ

Tiện ích cực lớn không thể bỏ qua ở các mẫu cặp doanh nhân Gence đó là ngăn chứa lớn. Thông thường cặp doanh nhân Gence sẽ có một ngắn chứa lớn và các ngăn chứa phụ. Ngăn chứa lớn của cặp da doanh nhân quý ông có thể đựng laptop, ipad hay giấy tờ. Còn ngăn nhỏ của cặp doanh nhân có thể đựng chìa khóa, thẻ hay tiền mặt. Nhờ sự tiện dụng của cặp mà các quý ông đều rất yêu thích sử dụng.

Ngăn chứa cặp doanh nhân Gence nhiều kích thước.
Ngăn chứa cặp doanh nhân Gence nhiều kích thước.

Vừa rồi là những thoonh tin chia sẻ của Gence.vn về lý do cặp da doanh nhân Gence được ưa chuộng như vậy. Hi vọng những thông tin trên phần nào giúp quý ông xác định được sở thích, yêu cầu để lựa chọn cặp sách giáo viên cho phù hợp.

Gence - Da thật, giá trị thật

‣ Hotline: 0931.600.888

‣ CSKH: cskh@gence.vn

‣ Website: https://gence.vn/

‣ Fanpage: https://www.facebook.com/Gence.Officical

‣ Tiktok: https://www.tiktok.com/@gence.hanoi

‣ Hệ thống Showroom toàn quốc:

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21:00 mỗi ngày)

TP. HÀ NỘI

📍 143 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0931.600.888

📍 34 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 0889.572.999

📍 89 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội - 0942.943.388

TP. HỒ CHÍ MINH

📍 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM - 0901.208.777

📍 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP. HCM - 0946.864.111

📍 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM - 0973.373.456

TP. HẢI PHÒNG

📍 19D Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng - 0901.648.555

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cặp da doanh nhân cho nam giới công sở thương hiệu Gence
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO