Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức "Vui Tết Trung thu" tại Làng Hòa Bình

VINH ANH 28/09/2023 09:40

(QNO) - Chiều 27/9, Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” tại Làng Hòa Bình (xã Tam Đàn, Phú Ninh). Đây là hoạt động được CLB tổ chức thường niên tại đây nhân dịp Tết Trung thu. 

 
 CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam trao quà trung thu cho trẻ em và lãnh đạo Làng Hòa Bình. Ảnh: VINH ANH
Chương trình năm nay đã mang đến những màn múa lân vui nhộn cùng nhiều phần quà trung thu (gồm bánh kẹo, dụng cụ học tập... và tiền mặt) dành tặng trẻ em mồ côi, người khuyết tật, người cao tuổi tại Làng Hòa Bình.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 30 triệu đồng, do thành viên CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam đóng góp.

 
 Anh Phan Ngọc Minh - Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam tặng quà trung thu cho trẻ em. Ảnh: VINH ANH
Anh Phan Ngọc Minh - Chủ tịch CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam cho biết, trong điều kiện khó khăn nhưng các thành viên đã đoàn kết, chung tay đóng góp, ủng hộ kinh phí để CLB tổ chức chương trình theo kế hoạch. Hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội của CLB trước những hoàn cảnh gặp khó khăn, bất hạnh tại Làng Hòa Bình.

Theo anh Minh, đồng hành với an sinh xã hội là một trong những hoạt động luôn được CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam quan tâm. CLB sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đó để không chỉ chia sẻ với Làng Hòa Bình mà còn nhiều cơ sở và địa phương khó khăn khác trong tỉnh.

 
 Trẻ em Làng Hòa Bình xem múa lân. Ảnh: VINH ANH
Ông Đặng Đôi - Giám đốc Làng Hòa Bình cho biết, nơi đây đang chăm sóc, nuôi dưỡng 148 trường hợp gồm trẻ mồ côi, người khuyết tật, người già yếu. “Dịp Tết Trung thu, Làng nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, trong đó có CLB Doanh nhân trẻ Quảng Nam. Tôi cảm ơn tình cảm quý báu của CLB đã sẻ chia, sưởi ấm với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh nơi đây” - ông Đôi nói.

[VIDEO] - Các hoạt động vui trung thu tại Làng Hòa Bình

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Quảng Nam tổ chức "Vui Tết Trung thu" tại Làng Hòa Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO