Bạn cần biết

CEO Phạm Hoàng Lan - Khẳng định tầm nhìn lãnh đạo của doanh nghiệp sự kiện hàng đầu

P.V 30/08/2024 16:34

(PR) - Năm 2023 là một năm khó khăn chung của cả nền kinh tế. Các doanh nghiệp lao đao vì lượng khách hàng sụt giảm, hành vi tiêu dùng của khách hàng thay đổi. Thế nhưng Hòa Bình Events Group, dưới sự lãnh đạo của CEO Phạm Hoàng Lan vẫn đạt được những bước tiến đáng kể, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành sự kiện Việt Nam.

441-202408301631271.jpg
CEO Phạm Hoàng Lan - Nữ lãnh đạo tài năng của Hòa Bình Events Group

Nữ lãnh đạo tài năng

CEO Phạm Hoàng Lanđược biết đến với vai trò là nhà sáng lập và điều hành Hòa Bình Events Group - Một thương hiệu tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch M.I.C.E hàng đầu trong nước.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình truyền thống nhưng CEO Phạm Hoàng Lan đã dần dần bộc lộ và chứng tỏ được tài năng của mình trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý.

Cơ duyên đến với ngành tổ chức sự kiện của CEO Phạm Hoàng Lan bắt đầu từ khi cô còn là sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh - Trung của trường đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Chính lợi thế về mặt ngôn ngữ đã giúp cô tiếp cận được với những hội nghị cấp cao của đất nước từ đó thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết về ngành tổ chức sự kiện nước nhà.

CEO Phạm Hoàng Lan đã sớm thấy được tiềm năng của ngành này tại Việt Nam, cô đã quyết định đào sâu, du học để tìm kiếm những điều mới lạ, tiên tiến của thế giới nhằm đưa về áp dụng tại Việt Nam.

Năm 2008, CEO Phạm Hoàng Lan du học trở về và chính thức đặt dấu ấn của mình vào bản đồ ngành tổ chức sự kiện Việt Nam bằng cái tên Hòa Bình Events Group.

441-202408301631272.jpg
CEO Phạm Hoàng Lan có 16 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch MICE

Hành trình gây dựng và phát triển

Dưới sự dẫn dắt của CEO Phạm Hoàng Lan, Hòa Bình Events Group (HBG) đã trải qua một hành trình phát triển ấn tượng.

Khi mới thành lập, công ty chỉ khai thác hai lĩnh vực kinh doanh chính là tổ chức hội nghị và du lịch. Tuy nhiên, CEO Phạm Hoàng Lan đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở rộng quy mô hoạt động của công ty bằng việc bổ sung thêm ba lĩnh vực kinh doanh mới vào năm 2011, củng cố nền móng phát triển vững chắc cho Hòa Bình Events Group.

Năm 2014, CEO Phạm Hoàng Lan chính thức khai trương văn phòng HBG tại 29 Đoàn Thị Điểm, đặt dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển của HBG. Ngay sau đó, cô đã có quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh tới các thành phố lớn khác. Năm 2015, HBG đã có thêm chi nhánh tại Hồ Chí Minh và năm 2017 đã chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng đã chính thức đi vào hoạt động. Đây đều là những quyết định quan trọng giúp HBG tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách toàn diện hơn.

Đáng nói đến, trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2023, trước sự ảnh hưởng của dịch Covid toàn cầu và suy thoái kinh tế, CEO Phạm Hoàng Lan đã lãnh đạo HBG vượt khó một cách ngoạn mục. Nhờ vào sự linh hoạt, sáng tạo và lợi thế về công nghệ, HBG đã nhanh chóng cho ra mắt các dịch vụ tổ chức hội nghị sự kiện trực tuyến online, phục vụ nhu cầu kết nối cấp thiết của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Bên cạnh đó, HBG đã đi đầu xu hướng, cung cấp các dịch vụ MICE chất lượng, giá cả cạnh tranh, bắt kịp đà phục hồi của các đơn vị, tổ chức doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao, HBG vẫn giữ vững được đà tăng trưởng của mình và đạt được những thành tích vượt trội.

441-202408301631273.jpg
CEO Phạm Hoàng Lan nữ lãnh đạo tập đoàn tổ chức hội nghị, sự kiện, du lịch hàng đầu Việt Nam.

Khẳng định tầm nhìn xa

Trong cuộc họp cuối năm, CEO Phạm Hoàng Lan đã khẳng định: “Năm 2024 là một năm với nhiều thách thức nhưng cũng là một năm có nhiều cơ hội, MICE là xu hướng của thế giới và Hòa Bình Events Group đã sẵn sàng vươn tầm thế giới.”

Sự khẳng định này không chỉ là lời cam kết mạnh mẽ của CEO Lan về tương lai của Hòa Bình Events Group mà còn là mục tiêu mà toàn bộ công ty quyết tâm chinh phục. Top 10 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và TOP 50 các công ty M.I.C.E mạnh nhất Châu Á chính là những gì HBG muốn gặt hái được trong giai đoạn 2024-2025.

Cuối năm 2023, với sự gia tăng đáng kể số lượng doanh nghiệp mới đăng ký, cùng việc các doanh nghiệp đẩy mạnh kết nối với khách hàng,nền kinh tế đã có dấu hiệu hồi phục trở lại. Nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện và du lịch đang có xu hướng tăng mạnh. Tình hình này tạo ra cơ hội lớn cho các công ty hoạt động trong ngành du lịch - sự kiện nói chung và Hòa Bình Events Group nói riêng.

Hơn nữa, xu hướng tổ chức MICE (Meetings - Incentives - Conventions - Events) đã lan tỏa khắp thế giới và đang thu hút sự chú ý của các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Khi các đơn vị tổ chức sự kiện khác còn đang làm quen với MICE thì Hòa Bình Events Group đã đi trước đón đầu trở thành đơn vị đứng đầu trong nước về MICE. Với những thế mạnh về sản xuất chương trình, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, và quy trình tổ chức chuẩn mực theo tiêu chuẩn quốc tế ISO, Hòa Bình Events Group đã sẵn sàng mở rộng hoạt động và vươn ra thị trường quốc tế.

441-202408301631274.jpg
CEO Phạm Hoàng Lan lãnh đạo HBG phát triển vươn tầm thế giới

Với sự lãnh đạo tài năng, sự hiểu biết sâu sắc cùng tầm nhìn xa trải rộng, CEO Phạm Hoàng Lan không chỉ là một nữ lãnh đạo xuất sắc mà còn là một người biểu tượng, đóng góp không ngừng cho sự phát triển bền vững của Hòa Bình Events Group. Bằng sự nhạy bén và tinh thần kiên định, người thuyền trưởng Phạm Hoàng Lan chắc chắn sẽ đưa con tàu HBG vượt qua mọi thử thách, khó khăn và vươn ra biển lớn như những gì cô đã khẳng định.

Chi tiết liên hệ:

CEO PHẠM HOÀNG LAN - Hòa Bình Events Group - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Các chi nhánh khác: Hoà Bình, Thái Lan, Singapore

* Website: hoabinh-group.com

* Fanpage: https://www.facebook.com/events.hoabinhgroup

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
CEO Phạm Hoàng Lan - Khẳng định tầm nhìn lãnh đạo của doanh nghiệp sự kiện hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO