Bạn cần biết

“Chạm tay giấc mơ” Hàn Quốc cùng Korean Air ngay trên Traveloka

P.V 29/07/2024 16:25

(PR) - Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hàn Quốc và đã chọn được hãng bay đồng hành là Korean Air. Chỉ cần để Traveloka kết nối, đặt vé máy bay đến xứ sở kim chi chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Hàn Quốc – “giấc mơ” làm say lòng người

Làn sóng Hallyu đã biến Hàn Quốc trở thành “giấc mơ” ngọt ngào trong lòng du khách quốc tế, đặc biệt là những người trẻ. Rất nhiều người đều ao ước được một lần đặt chân tới xứ sở kim chi, có cơ hội được trải nghiệm văn hóa và vẻ đẹp thiên nhiên nơi này.

Nếu yêu thích văn hóa, lịch sử, khi đến Hàn Quốc, bạn sẽ trầm trồ trước những cung điện nguy nga tráng lệ như Gyeongbokgung, Changdeokgung, Gyeonggung và Deoksugung tại Seoul. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kính và tham gia vào các buổi biểu diễn nghệ thuật cung đình, trải nghiệm không gian lịch sử sống động, từ đó tìm hiểu về lịch sử hoàng gia và văn hóa truyền thống của đất nước này.

Muốn bình dân hơn, du khách có thể đến thăm những làng cổ như Bukchon Hanok ở Seoul, Gamcheon ở Busan và Jeonju Hanok ở Jeonju. Những địa điểm được bảo tồn nguyên vẹn, mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc sống truyền thống của người Hàn. Hoặc nếu yêu thích sự thanh tịnh, bạn có thể ghé thăm đền chùa Phật giáo và Nho giáo như Bongeunsa ở Seoul, Bulguksa ở Gyeongju và Haeinsa ở Hapcheon.

441-202407291624541.jpg
Du lịch Hàn Quốc đa dạng, đáp ứng nhu cầu của du khách

Thiên nhiên Hàn Quốc cũng vô cùng đa dạng và hùng vĩ. Những ngọn núi như Seoraksan, Jirisan và Hallasan là thiên đường cho ai yêu thích leo núi, đi bộ đường dài và cắm trại. Bên cạnh đó, các bãi biển đẹp như Haeundae ở Busan, Gwangalli ở Gwangju và Namsan ở Jeju là nơi lý tưởng để tắm biển, tắm nắng, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.

Không chỉ vậy, Hàn Quốc còn có nhiều lễ hội và sự kiện thú vị diễn ra quanh năm như lễ hội đèn lồng Seoul, lễ hội pháo hoa Busan và lễ hội tuyết Pyeongchang. Tất cả đều mang lại niềm vui, sự hứng khởi và cơ hội khám phá văn hóa cho du khách.

Với những tín đồ ẩm thực, Hàn Quốc chính là thiên đường để bạn thử kim chi, bibimbap, bulgogi… những món ăn từng khiến mình tan chảy trên phim. Con người nơi đây thân thiện, hiếu khách, tạo cho du khách cảm giác vô cùng dễ chịu.

Tất cả những điều này khiến Hàn Quốc trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở châu Á.

Bay đến Hàn Quốc, lựa chọn Korean Air

Korean Air, hãng hàng không quốc gia của Hàn Quốc, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn du lịch đến xứ sở kim chi. Được tổ chức Skytrax vinh danh 5 sao, Korean Air gia nhập nhóm 10 hãng hàng không hàng đầu thế giới với tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Korean Aire đã khẳng định chất lượng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Họ phục vụ chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách tận tâm, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn trong suốt chuyến bay.

441-202407291624542.jpg
Korean Air có dịch vụ đẳng cấp 5 sao, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Hãng có đội máy bay hiện đại và tiện nghi, với những dòng tiên tiến như A380, Boeing 747-8, Boeing 787 và A220. Hạng ghế phổ thông trên các chuyến bay đường dài có không gian sống rộng rãi từ 33 đến 34 inch, mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn. Đối với hạng nhất và hạng thương gia, hãng cung cấp các suite chất lượng cao, đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi cho hành khách.

Chất lượng ẩm thực trên các chuyến bay của Korean Air được đánh giá cao khi kết hợp hài hòa giữa các món ăn Hàn Quốc và quốc tế. Hành khách được thưởng thức những món ăn ngon và đặc trưng trong suốt hành trình, có được trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú.

Với tất cả những lý do này, Korean Air là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch đến Hàn Quốc. Hành khách sẽ được tận hưởng hành trình một cách trọn vẹn và đáng nhớ, từ chất lượng dịch vụ đến sự tiện lợi và an toàn.

Đặt vé máy bay nhanh chóng, tiện lợi trên Traveloka

Quy trình đặt vé Korean Air đến Hàn Quốc trên Traveloka rất đơn giản và tiện lợi. Đầu tiên, bạn truy cập vào website Traveloka hoặc mở ứng dụng Traveloka trên điện thoại. Trong khung tìm kiếm, điền đầy đủ thông tin về chuyến bay bao gồm điểm khởi hành, điểm đến, ngày đi và ngày về nếu có. Sau đó, Traveloka sẽ hiển thị danh sách các chuyến bay phù hợp, trong đó có Korean Air.

Tiếp theo, bạn sẽ cần điền thông tin liên hệ và thông tin hành khách một cách chính xác. Đây là bước quan trọng để đảm bảo vé của bạn được xuất đúng thông tin. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được hướng dẫn đến bước thanh toán. Traveloka cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản qua ATM, Internet Banking, thanh toán bằng thẻ tín dụng, hoặc thậm chí là thanh toán tại cửa hàng tiện lợi và bưu điện. Hãy chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với bạn.

441-202407291624543.png
Đặt vé Korean Air dễ dàng trên Traveloka

Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử của Korean Air sẽ được gửi vào mục "Đặt chỗ của tôi" trên Traveloka hoặc qua email của bạn. Vé điện tử này là chứng từ hợp lệ cho chuyến bay. Bạn chỉ cần xuất trình nó tại quầy thủ tục ở sân bay là được nhận thẻ lên máy bay, hoặc có thể dùng thông tin vé để tự làm thủ tục tại kiosk tự động hoặc trực tuyến. Nếu không nhận được vé điện tử trong vòng 60 phút sau khi hoàn tất thanh toán, bạn hãy liên hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Traveloka để được hỗ trợ kịp thời.

Việc đặt vé Korean Air qua Traveloka vừa nhanh chóng, dễ dàng vừa an toàn, tiện lợi. Có công cụ hữu ích này, bạn yên tâm hơn trong việc chuẩn bị cho chuyến hành trình đến Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
“Chạm tay giấc mơ” Hàn Quốc cùng Korean Air ngay trên Traveloka
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO