Chấn chỉnh, rút kinh nghiệm với 2 nhân viên thuộc Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An

Q.TUẤN 29/03/2023 14:42

(QNO) - Hôm nay 29/3, trước thông tin về việc có nhân viên thuộc đơn vị tham gia vào bữa tiệc có một số hình ảnh phản cảm tại tỉnh Quảng Trị đang khiến dư luận xôn xao, lãnh đạo Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An đã thông tin cụ thể hơn về vấn đề này.

Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An. Ảnh: Q.T
Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An. Ảnh: Q.T 

Trao đổi với phóng viên Báo Quảng Nam Online, bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An xác nhận có 2 nhân viên thuộc trung tâm tham gia vào bữa tiệc trên nhưng bữa tiệc đã diễn ra từ năm 2017.

Theo báo cáo tường trình của 2 nhân viên tham gia buổi tiệc trong clip lan truyền trên mạng xã hội thì buổi tiệc này đã diễn ra cách đây nhiều năm. Tại bữa tiệc đó, 2 nhân viên thuộc Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An dự và tham gia biểu diễn văn nghệ với tư cách cá nhân. Họ cũng không liên quan đến các hình ảnh ghi lại hành động phản cảm và đã chủ động về sớm.

"Thực ra việc này cũng không có gì sai. Trung tâm lâu nay vẫn tạo điều kiện cho người lao động làm thêm ngoài giờ để cải thiện thu nhập nhưng do hai nhân viên này đi khỏi địa bàn tỉnh để biểu diễn mà không báo cáo cơ quan nên lãnh đạo trung tâm đã có nhắc nhở, chấn chỉnh tránh tái diễn thôi chứ nói kiểm điểm là nặng nề và không đúng" -  bà Cẩm nói thêm. 

Trước đó, liên tục những ngày vừa qua trên mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện một Clip ngắn ghi lại một số hình ảnh phản cảm trong một bữa tiệc được tổ chức tại Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chấn chỉnh, rút kinh nghiệm với 2 nhân viên thuộc Trung tâm VH-TT & TT-TH TP.Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO