Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết tại Khu dân cư Aréc

THANH PHƯỚC 08/11/2023 16:05

(QNO) - Sáng 8/11, Đại tá Lê Trung Thành - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Quảng Nam đến dự và chung vui Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con Khu dân cư thôn Aréc (xã A Vương, huyện Tây Giang).

Đại tá Lê Trung Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại ngày hội Đại đoàn kết.
Đại tá Lê Trung Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại Ngày hội đại đoàn kết.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và nhân dân Khu dân cư thôn Aréc đã ôn lại lịch sử 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023); đánh giá việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước và phát động phong trào thi đua trên địa bàn.

Khu dân cư thôn Aréc có 110 hộ với 453 nhân khẩu, dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần đoàn kết trong cộng đồng, nhiều hộ gia đình đã chủ động hỗ trợ, giúp nhau phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm. xóa đói giảm nghèo. Trong xây dựng nông thôn mới, nhân dân đã tự giác hiến đất để làm đường, sang ủi mặt bằng, bố trí lại dân cư; đến nay, thôn đạt 11/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đại tá Lê Trung Thành, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết.
Đại tá Lê Trung Thành - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao tiền hỗ trợ xây dựng Nhà đại đoàn kết.

Bên cạnh đó, nhân dân trong thôn đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động, xây dựng mô hình khu dân cư nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu, làm cho bộ mặt khu dân cư ngày càng khang trang, chất lượng cuộc sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao. Tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên luôn được phát huy, góp phần cùng Ban công tác Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội ở thôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân kịp thời, hiệu quả, thiết thực.

Đại tá Lê Trung Thành, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho hộ nghèo và người có uy tín tại xã A Vương và xã BhaLêê, huyện Tây Giang.
Đại tá Lê Trung Thành tặng quà cho hộ nghèo và người có uy tín tại xã A Vương và xã BhaLêê, huyện Tây Giang.

Vui mừng trước những đổi thay trên Khu dân cư thôn Aréc, Đại tá Lê Trung Thành - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh mong muốn với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, các tầng lớp nhân dân đồng hành cùng các cấp chính quyền tiếp tục phát huy nội lực, chịu khó vươn lên, xây dựng cộng đồng dân cư tự quản và tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua; thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quyết tâm cùng với Đảng bộ, chính quyền và MTTQ Việt Nam xây dựng khu dân cư Aréc và xã A Vương ngày càng phát triển.

Nhân dân Khu dân cư thôn ARec vui ngày hội Đại đoàn kết.
Nhân dân Khu dân cư thôn Aréc vui Ngày hội đại đoàn kết.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Lê Trung Thành trao kinh phí để hỗ trợ xây dựng 1 Nhà đại đoàn kết, với số tiền là 60 triệu đồng (trích từ Quỹ vì người nghèo) và tặng 15 suất quà cho hộ nghèo và người có uy tín tại xã A Vương và xã BhaLêê, huyện Tây Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự Ngày hội đại đoàn kết tại Khu dân cư Aréc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO