Lãnh đạo Huyện ủy Thăng Bình đối thoại với nhân dân các xã cánh tây

GIANG BIÊN-MINH TÂN 19/05/2022 08:21

(QNO) - Sáng 18.5, tại xã Bình Trị đã diễn ra hội nghị đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy với nhân dân 7 xã cánh tây năm 2022.

 
 Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Thăng Bình đối thoại với người dân

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo huyện Thăng Bình đã thông tin nhanh một số định hướng về quy hoạch vùng huyện Thăng Bình, phát triển các cụm công nghiệp, xây dựng chợ đầu mối tại cánh tây, nâng cấp và mở rộng quốc lộ 14E, phấn đấu năm 2022 có thêm 3 xã về đích nông thôn mới, trong đó có 2 xã cánh tây. Đồng thời trả lời một số vấn đề mà cử tri các xã cánh tây kiến nghị trước đó.

Qua đó, nhân dân các xã cánh tây Thăng Bình đồng tình và nhất trí với các nội dung được nêu ra tại hội nghị. Tiếp đó, các cử tri đã kiến nghị hơn 30 vấn đề liên quan về đầu tư giao thông nông thôn, khó khăn trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, bổ sung cán bộ tại bộ phân một cửa và trả kết quả huyện để giải quyết thủ tục cho người dân, dịch vụ đo đạc đất của một số công ty tư nhân quá cao không thể tặng cho, chuyển thừa kế quyền sử dụng đất cho con cái, hệ thống điện xuống cấp, tình hình an ninh trật tự còn phát sinh phức tạp...

 
 Cử tri kiến nghị với lãnh đạo Thường trực Huyện ủy Thăng Bình

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, lãnh đạo Huyện ủy Thăng Bình đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị, làm rõ những kiến nghị chính đáng, vấn đề cử tri phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề khác, lãnh đạo huyện Thăng Bình giao các ngành, cơ quan liên quan nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Thực hiện quy định số 11 ngày 18.2.2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân và kế hoạch số 70 ngày 30.3.2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Thăng Bình, huyện Thăng Bình sẽ tổ chức 3 đợt đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy với nhân dân tại xã Bình Trị, thị trấn Hà Lam và xã Bình Sa vào tháng 5 và 6.2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo Huyện ủy Thăng Bình đối thoại với nhân dân các xã cánh tây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO