Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Quảng Nam

V.A 10/01/2023 14:26

(QNO) - Sáng nay 10/1, đoàn công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Quảng Nam.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: V.A

Phát biểu tại buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cho biết, năm 2022 Quảng Nam gặp nhiều khó khăn, thách thức; tuy nhiên với sự nỗ lực của toàn tỉnh nên đã có sự bứt phá về phát triển kinh tế - xã hội. Quảng Nam thực hiện đạt và vượt 16/16 chỉ tiêu, trong đó nhiều chỉ tiêu vượt cao như thu ngân sách, giảm nghèo…

Trong thành công chung của tỉnh có vai trò, đóng góp không nhỏ của đồng bào các tôn giáo, trong đó có quý Chư tôn đức Giáo phẩm, Tăng, Ni và đồng bào Phật tử trong tỉnh.

 
Đoàn công tác của tỉnh chụp hình lưu niệm cùng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: V.A

Thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn, ghi nhận những đóng góp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn mong muốn năm 2023 và những năm tiếp theo, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục vận động đồng bào Phật giáo đoàn kết, chung sức xây dựng quê hương phát triển.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền dân tộc, đồng chí Trần Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến các thành viên Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cùng gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO