Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên các đơn vị vũ trang

VINH ANH 18/12/2020 16:53

(QNO) - Sáng nay 18.12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đến thăm, tặng quà một số đơn vị quân đội đóng chân trên địa bàn tỉnh gồm Sư đoàn 315, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh và Trung đoàn 143 nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2020), 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2020).

Đoàn đến thăm, tặng hoa chúc mừng Sư đoàn 315. Ảnh: VINH ANH
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng hoa chúc mừng Sư đoàn 315. Ảnh: VINH ANH

Cùng đi có Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hà, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn, Liên đoàn Lao động và Hội Cựu chiến binh tỉnh. 

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cho biết, năm 2020, Quảng Nam phải hứng chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ. Trong khó khăn đó, các lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn tỉnh đã chung sức, đồng lòng với chính quyền, nhân dân trong ứng phó, phòng chống bão lũ và tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.

Tặng hoa, quà chúc mừng Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2. Ảnh: VINH ANH
Đoàn công tác tặng hoa và quà cho Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2. Ảnh: VINH ANH

Ngoài ra, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, các lực lượng quân đội đã phối hợp tốt với chính quyền, thực hiện việc cách ly, tuần tra kiểm soát các tuyến biên giới. Mới đây nhất, khi một số địa phương như Nam Trà My, Phước Sơn bị sạt lở đất khiến một số làng bản bị cô lập, các đơn vị quân đội luôn có mặt kịp thời để cứu trợ, cứu hộ. Hình ảnh người lính bộ đội Cụ Hồ thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân địa phương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà cho Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ảnh: VINH ANH
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh. Ảnh: VINH ANH

Thay mặt lãnh đạo và nhân dân Quảng Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng ghi nhận và cảm ơn sâu sắc lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội về những đóng góp trong công tác dân vận, đảm bảo an ninh - quốc phòng, hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Tặng quà cho đại diện Trung đoàn 143. Ảnh: VINH ANH
Tặng quà Trung đoàn 143. Ảnh: VINH ANH

Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn, thời gian tới các đơn vị tiếp tục duy trì mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền và nhân dân trong tỉnh để giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội, an ninh - quốc phòng trên địa bàn; phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên các đơn vị vũ trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO