Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cho già làng, người có uy tín huyện Phước Sơn

ALĂNG NGƯỚC 22/01/2021 17:05

(QNO) - Chiều nay 22.1, nhân chuyến công tác tại huyện Phước Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đã đến thăm và tặng quà tết các già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao quà tết cho các già làng, người có uy tín tại huyện Phước Sơn. Ảnh: A.N
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao quà tết cho các già làng, người có uy tín tại huyện Phước Sơn. Ảnh: A.N

Chia sẻ với những thiệt hại của đồng bào địa phương sau thiên tai, bão lũ vừa qua, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng biểu dương những đóng góp của các già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số của tỉnh nói chung và huyện Phước Sơn nói riêng. Đồng thời nhấn mạnh, nhờ vai trò và tiếng nói của các già làng, người có uy tín mà nhiều chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước kịp thời được chuyển tải đến vùng đồng bào dân tộc thiểu số một cách có hiệu quả và thiết thực.

Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn trong thời gian tới, các già làng tiếp tục gương mẫu, tiên phong và phát huy vai trò là người uy tín, đóng góp ý kiến nhiều hơn nữa trong đời sống cộng đồng, nhất là trong việc nêu gương giúp đồng bào phát triển kinh tế, bảo tồn văn hóa và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

 
Nhấn mạnh vai trò quan trọng của các già làng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng biểu dương những đóng góp của các già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc thiểu số thời gian qua. Ảnh: A.N

Đồng chí Lê Văn Dũng chia sẻ, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số. Thời gian qua, nhiều chính sách hỗ trợ đã được Trung ương, tỉnh triển khai tại các địa phương miền núi, trong đó có Phước Sơn, nhằm giúp đồng bào có thêm điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đảm bảo quốc phòng - an ninh, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống đồng bào miền núi.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng động viên các già làng, người có uy tín cần phối hợp với chính quyền địa phương trong việc khuyến khích đồng bào phát triển sản xuất, vận động con em đến trường, xóa bỏ nạn mù chữ, góp phần xóa đói, giảm nghèo và nâng cao chất lượng cuộc sống. Nhân dịp năm mới 2021, đồng chí Lê Văn Dũng gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe đến với các già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện.

đại diện lãnh đạo huyện Phước Sơn nhận quà tặng từ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng. Ảnh: A.N
Đại diện lãnh đạo huyện Phước Sơn nhận quà động viên từ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng. Ảnh: A.N

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu đã tận tay trao tặng 40 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 500 nghìn đồng) cho các già làng, người có uy tín nhằm động viên và tri ân những đóng góp của họ đối với cộng đồng địa phương trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà tết cho già làng, người có uy tín huyện Phước Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO