Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà tết nhân dân Bắc Trà My

DIỄM LỆ 13/01/2023 15:06

(QNO) - Sáng nay 13/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đến thăm và tặng quà nhân dân huyện Bắc Trà My nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi người dân. ảnh: D.L
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi người dân Bắc Trà My. Ảnh: D.L

Trong không khí ấm cúng những ngày cuối năm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng đã gửi lời thăm hỏi, chúc tết đến già làng, người có uy tín, gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Bắc Trà My.

Đồng chí Lê Văn Dũng thông tin, năm 2022 gặp rất nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Nam đã đồng lòng, chung sức vượt khó, đạt được nhiều kết quả phấn khởi trong phát triển kinh tế - xã hội. Nhất là khu vực miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã có sự quan tâm lớn từ các chính sách của Trung ương, tỉnh và huyện, qua đó giảm nghèo hiệu quả, an sinh xã hội được đảm bảo.

Hộ nghèo nhận quà hỗ trợ tết từ tỉnh. ảnh: D.L
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng động viên, chúc tết hộ nghèo. Ảnh: D.L

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng mong muốn trong năm mới, khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được giữ vững, người dân quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau; địa phương đảm bảo an ninh - quốc phòng, phát triển kinh tế - xã hội ở những vùng khó khăn.

Đồng chí Lê Văn Dũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng để cùng chung sức, giúp đảng bộ và chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước, vươn lên làm ăn thoát nghèo bền vững, đưa quê hương ngày càng phát triển.

Hộ gia đình chính sách tiêu biểu nhận quà chúc tết của lãnh đạo tỉnh. ảnh: D.L
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng tặng quà hộ gia đình chính sách tiêu biểu. Ảnh: D.L
Tặng quà già làng, người có uy tín trong cộng đồng. Ảnh: D.L
Tặng quà già làng, người có uy tín trong cộng đồng. Ảnh: D.L

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Lê Văn Dũng trao tặng quà 39 già làng, người có uy tín trong cộng đồng và 10 hộ gia đình chính sách tiêu biểu, 100 hộ nghèo trên địa bàn huyện Bắc Trà My (trị giá 1,3 triệu đồng/suất).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, tặng quà tết nhân dân Bắc Trà My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO