Chính trị

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc tết các đơn vị vũ trang

T.CÔNG 05/02/2024 14:17

(QNO) - Sáng nay 5/2, đoàn công tác do Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh dẫn đầu cùng đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở LĐ-TB&XH, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đến thăm, chúc tết nhiều đơn vị vũ trang trên địa bàn huyện Núi Thành, Phú Ninh.

img_8161.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đến thăm, chúc tết và gặp gỡ cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 315. Ảnh: T.C

Thăm Sư đoàn 315 (đóng tại xã Tam Nghĩa, Núi Thành), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh biểu dương những thành quả đơn vị đạt được trong năm 2023, chúc mừng những thành tích nổi bật của đơn vị. Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc cán bộ chiến sĩ của đơn vị và gia đình mạnh khỏe, đón một năm mới đầm ấm, an vui, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh cũng đề nghị lãnh đạo đơn vị tập trung cho công tác sẵn sàng chiến đấu, chăm lo tết cho đội ngũ bộ đội ứng trực, sẵn sàng đón chiến sĩ mới sau tết.

img_8189.jpg
Đoàn công tác đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2. Ảnh: T.C

Đến thăm Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 (đóng tại xã Tam Quang, Núi Thành), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh gửi lời chúc tết, lời thăm hỏi và bày tỏ vui mừng trước những dấu ấn lớn trong công tác của toàn đơn vị.

Đồng thời gửi lời cảm ơn đến cán bộ chiến sĩ đơn vị đã luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong các hoạt động cứu hộ cứu nạn cho ngư dân, giúp đỡ ngư dân bám biển, thường xuyên tổ chức các hoạt động dân vận hướng về đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào tôn giáo...

“Cảnh sát biển đã phối hợp tốt với biên phòng và nhiều lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ thực thi pháp luật trên biển, góp phần giữ vững chủ quyền, thực sự là điểm tựa cho ngư dân vươn khơi bám biển. Trong năm mới, tôi mong muốn các đồng chí tập trung, kiên trì, kiên quyết thực thi pháp luật trên biển, bảo vệ vững chắc chủ quyền, đồng hành và là niềm tin cho ngư dân yên tâm lao động sản xuất, giữ chủ quyền trên biển” - Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh nói.

img_8201.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm hỏi, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Kỳ Hà. Ảnh: T.C

Đoàn công tác cũng dành thời gian đến chúc tết, tặng quà và thăm hỏi Đồn Biên phòng Cửa khẩu Kỳ Hà, Hải đội 2, Tiểu đoàn huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh). Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đề nghị các đơn vị tập trung cho công tác ứng trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán, kiểm soát tốt tình hình tàu thuyền, ngư dân để kịp thời nắm bắt, sẵn sàng tham mưu phối hợp ứng phó khi có sự cố trên biển.

img_8212.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà cho "Con nuôi biên phòng". Ảnh: T.C

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đề nghị các lực lượng của Bộ đội Biên phòng tỉnh làm tốt công tác huấn luyện, duy trì nghiêm kỷ luật, kỷ cương, tác phong đối với bộ đội, tích cực tham gia huấn luyện cho các lực lượng của tỉnh bạn Sê Kông (Lào) để góp phần giữ vững ổn định, an ninh biên giới.

img_8135.jpg
Sáng cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến chúc tết đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Ảnh: T.C

* Trước đó, đoàn công tác cũng đến thăm hỏi, chúc tết cán bộ lãnh đạo, y bác sĩ và nhân viên Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đề nghị bệnh viện chủ động bảo đảm thuốc men, vật tư, máu để sẵn sàng cấp cứu, cứu chữa cho nhân dân trong dịp tết. Trong năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể bệnh viện tiếp tục đoàn kết, bản lĩnh, trách nhiệm và tâm huyết với nghề, đạt được những thành tựu mới trong năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh thăm, chúc tết các đơn vị vũ trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO