Chính quyền - đoàn thể

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam giao quyền xử phạt và cưỡng chế thi hành xử phạt vi phạm hành chính

L.VŨ 24/07/2024 15:14

(QNO) - Ngày 23/7, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng ký ban hành các quyết định về giao quyền xử phạt vi phạm hành chính và giao quyền cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính.

Theo đó, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Thái Bình và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Nam Hưng, Hồ Quang Bửu, Trần Anh Tuấn được Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Dũng giao quyền xử phạt vi phạm hành chính (tại Quyết định số 1748) và giao quyền cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính (tại Quyết định số 1749).

Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh được thực hiện các thẩm quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam theo quy định của Luật Xử lý vi phạm hành chính và các văn bản quy định chi tiết thi hành luật.

Nội dung giao quyền gồm: thực hiện việc xử phạt vi phạm hành chính, áp dụng các biện pháp ngăn chặn, bảo đảm xử phạt hành chính (Quyết định số 1748); quyết định áp dụng các biện pháp cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính (Quyết định số 1749) thuộc các lĩnh vực công tác được phân công.

Trong khi tiến hành các hoạt động xử phạt và quyết định áp dụng các biện pháp cưỡng chế thi hành xử phạt vi phạm hành chính, người được giao quyền chịu trách nhiệm về những quyết định của mình trước pháp luật và trước Chủ tịch UBND tỉnh.

Thời hạn giao quyền từ ngày Quyết định số 1748 và Quyết định số 1749 ký ban hành đến ngày 31/12/2025.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam giao quyền xử phạt và cưỡng chế thi hành xử phạt vi phạm hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO