Thanh thiếu niên

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam sẽ đối thoại với thanh niên về khởi nghiệp, lập nghiệp trong quý II/2024

MỸ LINH 24/03/2024 15:18

(QNO) - Dự kiến trong quý II/2024, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ đối thoại với thanh niên toàn tỉnh. Chương trình đối thoại sẽ được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến, kết nối đến điểm cầu cấp huyện, cấp xã.

images.baoquangnam.vn-storage-newsportal-2023-4-28-141830-_dsc09848.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh đối thoại với thanh niên Quảng Nam trong năm 2023. Ảnh: H.Q

Dưới sự chủ trì, điều hành của Chủ tịch UBND tỉnh và sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh sẽ được thông tin sâu về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác chăm lo, phát triển thanh niên và những nội dung liên quan đến chuyển đổi số, khởi nghiệp, lập nghiệp hiện nay trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến tại chương trình đối thoại, đoàn viên thanh niên toàn tỉnh sẽ có cơ hội được bày tỏ những nguyện vọng, khó khăn, vướng mắc, những sáng kiến, ý tưởng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến nội dung chuyển đổi số, khởi nghiệp, lập nghiệp của tỉnh Quảng Nam hiện nay như các giải pháp hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp; góp ý đối với những bất cập trong thực hiện chương trình hỗ trợ khởi nghiệp, lập nghiệp trong thời gian qua.

Hay đề xuất các giải pháp hỗ trợ thanh niên tiếp cận với công nghệ chuyển đổi số, kinh tế số, thương mại điện tử; đóng góp ý kiến và đưa ra các giải pháp nhằm phát huy vai trò xung kích của thanh niên tham gia xây dựng chính quyền số, xã hội số, phát triển nguồn nhân lực số, phát triển kinh tế số, thương mại điện tử, khởi nghiệp, lập nghiệp góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chương trình đối thoại với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, chân tình, sát với thực tế, phù hợp với nhu cầu chính đáng của thanh niên.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam sẽ đối thoại với thanh niên về khởi nghiệp, lập nghiệp trong quý II/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO