Xã hội

Co.opMart Tam Kỳ chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op

Q.VIỆT 13/05/2024 15:55

(QNO) - Tối qua 12/5, Co.opMart Tam Kỳ tổ chức chương trình “Chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op”.

Bà Trần Thị Như Lai - Giám đốc Co.opMart Tam Kỳ cho biết, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM Saigon.Coop thành lập vào ngày 12/5/1989. Qua 35 năm xây dựng và phát triển, từ muôn vàn khó khăn trong buổi đầu thành lập, với sự giúp đỡ của phong trào HTX từ Nhật Bản, Singapore và Thụy Điển, đến nay Saigon Co.op đã xác định được chiến lược phát triển, sứ mệnh của hệ thống là trở thành nhà phân phối hàng Việt Nam, đúng theo bản chất của HTX là tự phục vụ và phục vụ số đông.

coop.jpg
Co.opMart Tam Kỳ chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op. Ảnh: P.V

Năm 1996, siêu thị thuần Việt đầu tiên với tên gọi Co.opMart được thành lập tại TP.Hồ Chí Minh, mở ra kỷ nguyên mới cho Saigon Co.op. Chặng đường kiên định với mô hình bán lẻ vì người Việt phục vụ , Saigon Co.op đã trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tiêu biểu, tiên phong trong thành phần kinh tế tập thể.

Là thành viên của Saigon Co.op, Co.opMart Tam Kỳ thời gian qua đã vượt qua những rào cản, thách thức để đạt trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại Quảng Nam, đảm bảo cung ứng hàng hóa bình ổn giá, đầy đủ cho người dân, góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của kinh tế - xã hội Quảng Nam.

coop-2.jpg
Co.opMart Tam Kỳ tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường An Mỹ. Ảnh: Q.V

Nhân dịp “Chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op”, Co.opMart Tam Kỳ đã tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường An Mỹ, tặng 10 phần quà cho 10 hộ nghèo phường Phước Hòa (Tam Kỳ).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Co.opMart Tam Kỳ chào mừng sinh nhật 35 năm Saigon Co.op
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO