An ninh trật tự

Công an Tam Kỳ khởi tố đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

T.CÔNG - M.TUẤN 25/10/2024 10:35

(QNO) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tam Kỳ vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Mạnh Tuấn (SN1991, trú phường Cẩm Phô, TP.Hội An) về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.

DT vu bat nguoi
Đối tượng Nguyễn Mạnh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: M.T

Theo kết quả điều tra, năm 2020 Tuấn có góp vốn làm ăn với một phụ nữ tên N. ở phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ. Kể từ năm 2023, do làm ăn thua lỗ nên Tuấn nhiều lần liên hệ gặp chị N. để giải quyết chuyện tiền bạc nhưng không gặp được. Tuấn nảy sinh ý định gây sức ép để chị N. phải gặp mình.

Ngày 7/10/2024, Tuấn chuẩn bị một bình xịt hơi cay và một tuốc nơ vít đón xe từ TP.Hội An vào Tam Kỳ, đến cửa hàng quần áo của chị N. trên đường Hùng Vương. Thời điểm này trong tiệm chỉ có 1 nhân viên nữ và con trai chị N.

Khi biết chị N. không có ở cửa hàng, đối tượng này đã ngắt cầu dao điện, dùng bình xịt hơi cay dọa nhân viên nữ chạy ra ngoài rồi chốt cửa bên trong mục đích khống chế con trai chị N., gây sức ép để mẹ cháu bé về gặp nói chuyện.

[VIDEO] - Công an làm việc với đối tượng Tuấn:

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an TP.Tam Kỳ đã triển khai lực lượng đến hiện trường. Thấy lực lượng công an, Tuấn khống chế cháu bé uy hiếp lực lượng chức năng.

Sau khoảng 20 phút lực lượng công an thuyết phục vận động, nhận thấy hành vi sai phạm của mình nên Tuấn thả cháu bé, mở cửa để lực lượng Công an vào làm việc.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an Tam Kỳ khởi tố đối tượng bắt giữ người trái pháp luật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO