Công an tỉnh tiếp nhận 4 container cải tạo hỗ trợ chốt kiểm soát Covid-19

THÀNH CÔNG - MINH TUẤN 06/08/2021 11:00

(QNO) - Một doanh nghiệp hỗ trợ 4 container được cải tạo thành nhà văn phòng với đầy đủ tiện nghi cho 4 chốt kiểm soát dịch Covid-19 của tỉnh.

Triển khai lắp đặt container đã được cải tạo thành phòng nghỉ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến ĐT605. Ảnh: M.T
Triển khai lắp đặt container được cải tạo thành phòng nghỉ tại chốt kiểm soát trên tuyến ĐT605 (xã Điện Hòa, Điện Bàn). Ảnh: M.T

Ngày 5.8, lãnh đạo Công an tỉnh đến kiểm tra quá trình tiếp nhận, lắp đặt container tại các chốt kiểm soát trên địa bàn thị xã Điện Bàn do Công ty TNHH Dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông (Đà Nẵng) hỗ trợ.

Các container này kích thước 40 feet, được cải tạo thành nhà văn phòng, bên trong bố trí máy điều hòa, quạt và khu vệ sinh. Chi phí cải tạo, vận chuyển, lắp đặt một container khoảng 200 triệu đồng.

Chi phí cải tạo mỗi container này khoảng 200 triệu đồng. Ảnh: M.T
Bên trong container cải tạo thông thoáng, bố trí máy điều hòa. Ảnh: M.T

Hiện lắp đặt xong 2 container tại chốt kiểm soát trên tuyến ĐT607 (phường Điện Ngọc) và ĐT605 (xã Điện Hòa, Điện Bàn). Hai container còn lại sẽ được vận chuyển, lắp đặt ở chốt trên quốc lộ 14G tại Dốc Kiền (xã Ba, Đông Giang) và chốt trên đèo Lò Xo (xã Phước Mỹ, Phước Sơn) trong thời gian tới.

Đại tá Huỳnh Sông Thu, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà động viên các lực lượng tại chốt kiểm soát phòng chống dịch. Ảnh: M.T
Công an tỉnh tặng quà động viên các lực lượng tại chốt kiểm soát. Ảnh: M.T

Đến nay Công an tỉnh được giao nhiệm vụ chủ công tại 9 chốt được thành lập theo quyết định của UBND tỉnh, cùng với 116 điểm chốt chặn cấp huyện, xã. Trong 9 chốt của tỉnh, có 5 chốt cơ bản đáp ứng yêu cầu công tác và nghỉ ngơi của lực lượng làm nhiệm vụ, 4 chốt còn lại điều kiện còn tạm bợ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công an tỉnh tiếp nhận 4 container cải tạo hỗ trợ chốt kiểm soát Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO