Thương mại - Dịch vụ

Công bố thương nhân được hoạt động thương mại biên giới Việt Nam - Lào qua cửa khẩu Nam Giang

Q.VIỆT 09/07/2024 14:28

(QNO) - Sở Công Thương vừa có quyết định công bố thương nhân được thực hiện hoạt động thương mại biên giới Việt Nam - Lào qua cửa khẩu Nam Giang.

bg.jpg
Cửa khẩu Nam Giang. Ảnh: PV

Đó là Công ty CP Cao nguyên xanh OFC (92 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh). Thương nhân được công bố có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật về trao đổi, mua bán hàng hóa qua biên giới tại Thông tư số 56 ngày 26/12//2018 của Bộ Công Thương hướng dẫn thực hiện một số điều của Hiệp định thương mại biên giới giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Lào và các quy định có liên quan. Công ty CP Cao nguyên xanh OFC định kỳ hàng quý hoặc đột xuất có trách nhiệm gửi báo cáo về Sở Công Thương tỉnh để tổng hợp báo cáo Bộ Công Thương, UBND tỉnh theo quy định.

Sở Công Thương sao gửi quyết định công bố danh sách thương nhân được thực hiện hoạt động thương mại biên giới Việt Nam - Lào qua cửa khẩu Nam Giang đến Bộ Công Thương và các tỉnh, thành phố biên giới trong nước có giáp với nước Lào; đồng thời thực hiện công tác quản lý nhà nước về hoạt động thương mại biên giới theo quy định. Sở Ngoại vụ thông báo nội dung, danh sách thương nhân đã được công bố đến các tỉnh biên giới của nước Lào có chung biên giới với Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công bố thương nhân được hoạt động thương mại biên giới Việt Nam - Lào qua cửa khẩu Nam Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO