Bạn cần biết

Công nghệ Aqua Ceramic ứng dụng trên bồn cầu INAX là gì?

P.V 29/07/2024 16:24

(PR) - Công nghệ Aqua Ceramic ứng dụng trên bồn cầu INAX là gì? Công nghệ Aqua Ceramic mang đến sự đột phá trong ngành sản xuất thiết bị vệ sinh. INAX đã áp dụng công nghệ này vào bồn cầu, tạo ra sản phẩm tự làm sạch. Lớp men sứ đặc biệt giúp chống bám bẩn và kháng khuẩn, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh. Cùng tìm hiểu thêm kiến thức bổ ích qua bài viết sau.

Công nghệ Aqua Ceramic là gì?

441-202407291623281.png

Công nghệ Aqua Ceramic là một công nghệ tiên tiến được ứng dụng trên bồn cầu INAX, mang đến giải pháp vệ sinh tối ưu cho người dùng. Nhờ có lớp men sứ đặc biệt với khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn và tiết kiệm nước hiệu quả, công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn cầu INAX luôn sáng bóng, sạch sẽ và góp phần bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Lịch sử hình thành và phát triển

Công nghệ Aqua Ceramic được phát triển bởi tập đoàn INAX, một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản. Lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2010, công nghệ Aqua Ceramic nhanh chóng nhận được sự quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ men sứ thông thường.

Nguyên lý hoạt động

Công nghệ Aqua Ceramic hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra một bề mặt siêu mịn với các hạt nano có kích thước cực nhỏ. Bề mặt này giúp nước dễ dàng lan tỏa và cuốn trôi mọi bụi bẩn, vi khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám cứng đầu.

Đặc điểm công nghệ Aqua Ceramic trên bồn cầu INAX

Công nghệ Aqua Ceramic của INAX mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng các dòng bồn cầu 1 khối INAX, 2 khối, bồn cầu thông minh….Lớp men sứ đặc biệt giúp tăng tuổi thọ và chất lượng nước. Hãy cùng tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của công nghệ này.

441-202407291623282.png

Vệ sinh tối ưu, kháng khuẩn hiệu quả

Bề mặt bồn cầu INAX với công nghệ Aqua Ceramic rất trơn láng. Điều này ngăn chặn vi khuẩn bám vào. Bồn cầu luôn sạch sẽ và vệ sinh nhờ khả năng kháng khuẩn tự nhiên.

Tiết kiệm nước hiệu quả

So với bồn cầu thông thường, bồn cầu INAX sử dụng công nghệ Aqua Ceramic có thể tiết kiệm tới 20% lượng nước sử dụng mỗi lần xả so với bồn cầu thông thường.

Với lượng nước sử dụng trung bình 6 lít mỗi lần xả, một gia đình 4 người có thể tiết kiệm tới 3.600 lít nước mỗi năm bằng cách sử dụng bồn cầu INAX Aqua Ceramic.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bồn cầu INAX có thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách. Bề mặt sứ bóng láng tạo cảm giác cao cấp. Sự kết hợp giữa công nghệ và thẩm mỹ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Lợi ích của công nghệ Aqua Ceramic đối với sức khỏe và môi trường

Công nghệ Aqua Ceramic trên bồn cầu INAX mang lại nhiều lợi ích. Sự kết hợp giữa sứ vệ sinh chất lượng cao và công nghệ nano tiên tiến tạo nên một sản phẩm hiện đại. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

441-202407291623283.png

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Bề mặt men sứ được phủ lớp Aqua Ceramic có khả năng khử khuẩn mạnh mẽ. Điều này giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc gây hại. Bảo vệ sức khỏe người sử dụng hiệu quả. Nhờ tính năng tự làm sạch, bồn cầu luôn sạch sẽ. Điều này giảm thiểu nguy cơ lây lan bệnh tật.

- Ion bạc: Lớp men sứ Aqua Ceramic được bổ sung các ion bạc có khả năng kháng khuẩn cao, giúp tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại.

- Bề mặt siêu mịn: Bề mặt siêu mịn của men sứ Aqua Ceramic giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm.

Bảo vệ môi trường

Bồn cầu INAX với công nghệ Aqua Ceramic góp phần bảo vệ môi trường. Nó tiết kiệm nước vượt trội. Hệ thống xả thông minh giúp giảm lượng nước sử dụng mỗi lần xả xuống chỉ còn 4.5L. Điều này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể..

Việc tiết kiệm nước giúp giảm thiểu lượng nước thải sinh hoạt, góp phần giảm tải cho hệ thống xử lý nước thải và bảo vệ nguồn nước góp phần bảo vệ nguồn nước sạch cho thế hệ tương lai.

Mẹo nhận biết bồn cầu INAX chính hãng

441-202407291623284.png

Khi mua bồn cầu INAX với công nghệ Aqua Ceramic, hãy chú ý đến một số đặc điểm:

- Kiểm tra logo INAX và dòng chữ "Aqua Ceramic" trên bề mặt.

- Sản phẩm chính hãng có mã sản phẩm rõ ràng và tem chống hàng giả.

- Bồn cầu INAX chính hãng có bề mặt men sứ siêu mịn. Khi chạm tay vào, bạn sẽ cảm nhận độ trơn láng.

- Công nghệ Aqua Ceramic giúp bồn cầu thông minh tiết kiệm nước và vệ sinh tối ưu.

Để mua bồn cầu INAX Aqua Ceramic chất lượng, chọn đại lý ủy quyền chính thức của INAX. Họ sẽ tư vấn cách sử dụng và bảo quản sản phẩm. Với những lưu ý trên, bạn có thể chọn bồn cầu INAX công nghệ Aqua Ceramic chính hãng cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công nghệ Aqua Ceramic ứng dụng trên bồn cầu INAX là gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO