Cổng Trời Đông Giang giảm giá vé đối với người dân Quảng Nam và Đà Nẵng

CÔNG TÚ 16/06/2022 16:26

(PR) - Cổng Trời Đông Giang, khu du lịch (KDL) sinh thái mới ở vùng tây Quảng Nam đang áp dụng nhiều ưu đãi cho khách toàn quốc, cùng người dân có hộ khẩu thường trú ở tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng.

Cổng trời Đông Giang - điểm du lịch mới vùng tây Quảng Nam. Ảnh: TQC
Cổng trời Đông Giang - điểm du lịch mới vùng tây Quảng Nam. Ảnh: T.Q.C

Giá vé ưu đãi

Đại diện đơn vị quản lý và vận hành KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang cho biết, kể từ ngày 1.6 dành tặng chương trình ưu đãi cho du khách vào tham quan đến hết ngày 31.12.2022 bao gồm giá vé tham quan, combo dịch vụ và phòng lưu trú. Cụ thể, người dân có hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam sẽ được hưởng giá tri ân khi mua vé tham quan với chỉ 200 nghìn đồng/người lớn, 100 nghìn đồng/trẻ em cao hơn 1m. Mức giá dành cho du khách toàn quốc là 300 nghìn đồng/người lớn và 150 nghìn đồng/trẻ em cao hơn 1m. Trẻ em có chiều cao dưới 1m đều được miễn phí vé tham quan.

KDL áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho du khách gần xa. Ảnh: TQC
KDL áp dụng nhiều chính sách ưu đãi cho du khách gần xa. Ảnh: T.Q.C

Hiện nay, KDL đã đưa vào vận hành tuyến xe cố định đưa đón khách tham quan xuất phát tại số 388 đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng từ lúc 6h - 6h30 sáng và chiều về từ 16h - 17h tùy theo yêu cầu của khách với giá chỉ 100 nghìn đồng/khách/2 chiều. Hành khách dễ dàng đặt vé cho đoàn, khách lẻ tham gia di chuyển qua các nền tảng mạng xã hội, hay qua điện thoại 1900.866.644 (trực 24/24h).

Cổng trời Đông Giang tích hợp 4 loại hình du lịch. Ảnh: TQC
Cổng trời Đông Giang tích hợp 4 loại hình du lịch. Ảnh: T.Q.C

Để được hưởng chính sách ưu đãi khi mua vé tại KDL, du khách cần mang theo giấy tờ bản gốc chứng minh nhân dân, hoặc căn cước công dân, hay hộ khẩu đối với người lớn (chứng minh đăng ký hộ khẩu thường trú tại Đà Nẵng, Quảng Nam) và giấy khai sinh, hộ khẩu hoặc thẻ học sinh đối với trẻ em dưới 14 tuổi để được hưởng ưu đãi dành cho khách đến từ Đà Nẵng, Quảng Nam.

Sản phẩm du lịch mới

Sau hơn 4 năm xây dựng, Cổng Trời Đông Giang đã đi vào hoạt động kể từ dịp lễ 30.4 và ngày 1.5 năm nay, nhanh chóng đón 10.000 lượt khách tham quan. Dự án du lịch trọng điểm này nhằm cụ thể hoá chiến lược phát triển du lịch miền núi của Quảng Nam để tạo nên điểm du lịch mới lạ, hấp dẫn góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cổng Trời Đông Giang hướng đến trở thành một trong những KDL lớn nhất của Quảng Nam nói riêng, miền Trung nói chung trong tương lai.

Du khách trải nghiệm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ. Ảnh: TQC
Du khách trải nghiệm giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ảnh: TQC

Điểm ấn tượng của Cổng Trời Đông Giang chính là việc tích hợp 4 loại hình du lịch đang phổ biến hiện nay: du lịch sinh thái, du lịch văn hóa bản địa, du lịch tâm linh và du lịch nghỉ dưỡng. Du khách có thể tham quan ngắm cảnh, khám phá và trải nghiệm văn hóa bản địa cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng được vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao với quy mô 200 phòng nằm ngay trong KDL.

Điểm du lịch hấp dẫn

Hiện nay, Tập đoàn FVG (chủ đầu tư Cổng Trời Đông Giang) tập trung thực hiện các công trình, bao gồm: khối hành chính dịch vụ, khu nghỉ dưỡng và giải trí, khu bảo tồn thiên nhiên và khám phá thác nước, hang động. Cùng với đó, các dịch vụ phụ trợ đi kèm như vui chơi giải trí, thể dục thể thao, bán hàng lưu niệm, đặc sản địa phương, trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Cơ Tu cũng được triển khai.

Du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Cơ Tu. Ảnh: TQC
Du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và văn hóa Cơ Tu. Ảnh: TQC

Trong giai đoạn 2, nhiều hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn sẽ hình thành trên đỉnh 400, như ga cáp treo, sân khấu múa rối nước, công viên nước trong nhà. Đặc biệt, làng Cơ Tu cổ sẽ được tái tạo lại nguyên mẫu nhằm phục vụ du khách tham quan, duy trì bản sắc văn hóa bản địa.

Trong giai đoạn 3, chủ đầu tư tiếp tục triển khai nhiều khu tham quan, thưởng ngoạn tại đỉnh núi Trường Sơn, như công viên theo chủ đề, hệ thống resort lưu trú và các đài quan sát ngắm núi rừng hùng vỹ. Sau gần 2 tháng mở cửa đón khách thành công, KDL đã triển khai thêm nhiều gói sản phẩm hấp dẫn nhằm tiếp cận đến nhiều đối tượng khách tham quan nghỉ dưỡng, kỳ vọng là điểm đến lý tưởng cho du khách trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cổng Trời Đông Giang giảm giá vé đối với người dân Quảng Nam và Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO