Công ty Điện lực Quảng Nam nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

T.CÔNG - H.PHƯƠNG 04/10/2022 19:09

(QNO) - Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa được Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác khắc phục thiệt hại lưới điện Quảng Nam do ảnh hưởng của bão số 4.

1.200 nhân công đã được huy động để khắc phục sự cố lưới điện
1.200 nhân công đã được huy động để khắc phục sự cố lưới điện

Báo cáo tại cuộc họp sơ kết 9 tháng của UBND tỉnh, ông Nguyễn Hữu Khánh - Giám đốc PC Quảng Nam cho biết đã có hơn 442.000 khách hàng trong tổng số hơn 462.000 khách hàng trên toàn tỉnh bị mất điện. Ngay sau khi bão tan, với sự chi viện từ các tỉnh, thành khác, PC Quảng Nam đã huy động tổng lực hơn 1.200 người và gần 50 phương tiện cẩu - tải từng bước xử lý các sự cố. Lưới điện được khắc phục nhanh chóng, 100% khách hàng được cấp điện trở lại chỉ chưa đầy 5 ngày kể từ khi bão đổ bộ.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chia sẻ với những thiệt hại về hệ thống lưới điện đối với PC Quảng Nam; đồng thời biểu dương tinh thần chủ động, quyết tâm khắc phục nhanh hậu quả thiên tai, cấp điện kịp thời cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Dịp này, PC Quảng Nam được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì thành tích xuất sắc trong công tác khắc phục thiệt hại lưới điện do ảnh hưởng của bão.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Điện lực Quảng Nam nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO