Xã hội

Công ty Thủy điện Sông Bung tuyên truyền phòng chống thiên tai

VĂN THỦY 28/08/2024 12:03

(QNO) - Ngày 26 và 27/8, Công ty Thủy điện Sông Bung phối hợp UBND xã Zuôih và La Êê (Nam Giang) tổ chức chương trình tuyên truyền, triển khai công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024.

lanh-dao-thao-luan(1).jpg
Đại biểu thảo luận giải pháp ứng phó thiên tai năm 2024. Ảnh: VĂN THỦY

Công ty Thủy điện Sông Bung thông tin tình hình thiên tai, lũ lụt trên thế giới và tại Việt Nam, cùng những khuyến cáo đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ. Công ty cũng cung cấp thông tin chi tiết quy trình vận hành liên hồ chứa theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, phương án ứng phó các tình huống khẩn cấp đối với đập và hồ chứa thủy điện Sông Bung 2.

Cạnh đó, thông báo kết quả kiểm tra và xử lý hành lang thoát lũ, tình trạng hoạt động của các trạm cảnh báo tại địa phương; triển khai kế hoạch phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2024 với phương châm "4 tại chỗ".

Hội nghị tập trung thảo luận về phương thức thông tin và cảnh báo thiên tai, công tác vận hành xả tràn và đảm bảo an toàn cho hồ đập; đồng thời đề nghị Công ty Thủy điện Sông Bung phối hợp chặt chẽ với các địa phương trong tuyên truyền và ứng phó thiên tai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Công ty Thủy điện Sông Bung tuyên truyền phòng chống thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO