Cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu đồng chí Lê Văn Dũng ứng cử đại biểu Quốc hội

NGUYÊN ĐOAN 04/04/2021 15:19

(QNO) - Tối 3.4, 100% cử tri khối phố Mỹ Hiệp (phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ) dự hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu dân cử các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 biểu quyết nhất trí giới thiệu đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X.

Cử tri khối phố Mỹ Hiệp phát biểu nhận xét đối với từng người ứng cử. Ảnh: N.Đ
Cử tri khối phố Mỹ Hiệp phát biểu nhận xét đối với từng người ứng cử. Ảnh: N.Đ

Dưới sự chủ trì của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Mỹ, tất cả 120 cử tri khối phố Mỹ Hiệp được mời tham dự hội nghị cũng đã biểu quyết thống nhất giới thiệu bà Lê Thị Minh Tâm - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh ứng cử đại biểu HĐND tỉnh và ông Bùi Ngọc Ảnh - Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ ứng cử đại biểu HĐND thành phố.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao đổi với bà con cử tri khối phố Mỹ Hiệp tham dự hội nghị. Ảnh: N.Đ
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng trao đổi với cử tri khối phố Mỹ Hiệp. Ảnh: N.Đ

Ngoài ra, 100% cử tri có mặt cũng đã biểu quyết đồng ý giới thiệu 1 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Phú Ninh và 4/5 người ứng cử đại biểu HĐND phường An Mỹ. Một người ứng cử đại biểu HĐND phường An Mỹ không nhận được tín nhiệm đồng ý giới thiệu ứng cử của 1 cử tri (1/120 cử tri dự hội nghị).

Tham dự hội nghị, 100 % cử tri khối phố Mỹ Hiệp biểu quyết đồng ý đồng chí Lê Văn Dũng ứng cử ĐBQH khóa XV. Ảnh: N.Đ
Tất cả cử tri khối phố Mỹ Hiệp tham dự hội nghị biểu quyết đồng ý đồng chí Lê Văn Dũng ứng cử ĐBQH khóa XV. Ảnh: N.Đ

Thay mặt những người ứng cử, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cảm ơn sâu sắc tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri khối phố Mỹ Hiệp. Đồng thời khẳng định, nếu được cử tri tín nhiệm giới thiệu và bỏ phiếu bầu chọn làm ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 vào ngày 23.5 tới, mỗi người sẽ không ngừng cố gắng thực hiện tốt chức trách của người đại biểu dân cử, luôn gần gũi, lắng nghe để chuyển tiếng nói của cử tri đến nghị trường Quốc hội, cơ quan nhà nước các cấp nhằm kịp thời nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri, chung tay xây dựng quê hương Quảng Nam ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu đồng chí Lê Văn Dũng ứng cử đại biểu Quốc hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO