Kinh tế

Cục Thuế Quảng Nam quay thưởng chọn 19 hóa đơn may mắn

Q.VIỆT 23/02/2024 15:40

(QNO) - Sáng nay 23/2, Cục Thuế Quảng Nam tổ chức quay thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” lần thứ 6 - quý IV năm 2023. Chương trình quay số có sự tham dự, chứng kiến của Hội đồng giám sát là đại diện các sở, ngành của tỉnh.

duong.jpg
Ông Lương Đình Đường - Phó Cục trưởng Cục Thuế Quảng Nam. Ảnh: Q.VIỆT

Ông Lương Đình Đường - Phó Cục trưởng Cục Thuế Quảng Nam cho biết, chương trình “Hóa đơn may mắn” nhằm mục đích tạo thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có mã khởi tạo từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế theo Luật Quản lý thuế.

Qua đó góp phần đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, đồng thời giúp giám sát việc hạch toán doanh thu của các doanh nghiệp; góp tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, cũng như hiện đại hóa, số hóa công tác quản lý thuế…

Qua 5 kỳ quay thưởng “Hóa đơn may mắn” kể từ khi triển khai chương trình, Cục Thuế Quảng Nam đã trao thưởng cho hơn 100 khách hàng với tổng giá trị trả thưởng 447 triệu đồng…

hd.jpg
Bà Trần Thị Như Lai - Giám đốc Co.opMart Tam Kỳ quay thưởng chọn 19 hóa đơn may mắn. Ảnh: Q.VIỆT

Trên cơ sở dữ liệu 4.317 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế có ngày lập trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 - 31/12/2023, sáng nay Cục Thuế Quảng Nam đã đưa vào quay thưởng bằng phần mềm “Hóa đơn may mắn” của Tổng Cục Thuế.

Kết quả, phần mềm đã lựa chọn ngẫu nhiên 19 hóa đơn trúng giải. Trong đó, một giải nhất trị giá 20 triệu đồng; ba giải nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; năm giải ba, mỗi giải trị giá 4 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Hội đồng giám sát chương trình “Hóa đơn may mắn” xác nhận việc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn được thực hiện trên phần mềm “Hóa đơn may mắn” và quá trình tổ chức thực hiện đảm bảo khách quan, công khai, minh bạch.

Kết quả chi tiết chủ nhân của từng giải thưởng sẽ được Cục Thuế Quảng Nam tiếp tục triển khai các bước xác minh và công bố công khai trên trang website của Cục Thuế và trên các phương tiện truyền thông của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cục Thuế Quảng Nam quay thưởng chọn 19 hóa đơn may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO