Khởi nghiệp - OCOP

Đà Nẵng:14 biên bản được ký kết giữa các startup với các quỹ đầu tư, doanh nghiệp

GIA KHANG 29/08/2024 18:46

(QNO) - Trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo TP.Đà Nẵng - SURF 2024, chiều 29/8 đã diễn ra Chương trình: “Trình bày ý tưởng - Kết nối đầu tư trong khởi nghiệp”.

na1.jpg
Trao đổi kêu gọi vốn đầu tư nước ngoài vào các dự án khởi nghiệp. Ảnh: G.K

Thời gian qua, TP.Đà Nẵng luôn thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thông qua việc hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp khởi nghiệp và các dự án sáng tạo. Thành phố cũng vừa tổ chức hội thảo quốc tế “Đầu tư mạo hiểm và thiên thần Đà Nẵng (DAVAS 2024)” với sự tham gia của Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, các tổ chức quốc tế, các nhà đầu tư, Quỹ đầu tư mạo hiểm, cùng 40 chuyên gia, diễn giả trong nước và các nước Mỹ, Hàn Quốc, Singapore, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Nga.


na4.jpg
Ký kết biên bản ghi nhớ giữa startup với nhà đầu tư. Ảnh: G.K

Theo đại diện Ban tổ chức, Chương trình “Trình bày ý tưởng - Kết nối đầu tư trong khởi nghiệp” được kỳ vọng sẽ là nơi để gọi vốn và kết nối đầu tư quốc tế hiệu quả cũng như tiếp tục hoàn thiện bản thân và tích lũy kinh nghiệm trong việc kêu gọi vốn đầu tư…

Sau chương trình đã có 14 biên bản được ký kết giữa các startup với các quỹ đầu tư, doanh nghiệp… qua đó tạo nền tảng hợp tác trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đà Nẵng: 14 biên bản được ký kết giữa các startup với các quỹ đầu tư, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO