Đại Lộc 190 cán bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên giáo cơ sở năm 2023

T.N - N.D 11/11/2023 09:37

(QNO) - Ngày 10/11, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Đại Lộc phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức hội nghị cập nhật kiến thức mới, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ tuyên giáo cơ sở năm 2023. Tham dự có 190 đại biểu là báo cáo viên Huyện ủy, cán bộ tuyên giáo các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Trần Khắc Thắng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Nam truyền đạt những nội dung quan trọng về công tác tuyên truyền cổ động ở cơ sở; thông tin thời sự về quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam với các nước trên thế giới.

Cũng tại hội nghị, Phòng Tuyên truyền - báo chí - xuất bản (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) cũng cung cấp những thông tin cần thiết về kỹ năng nhận diện thông tin xấu, độc và một số vấn đề cần lưu ý khi tham gia đấu tranh trên không gian mạng cho đại biểu tham dự.

Đây là dịp để đội ngũ cán bộ tuyên giáo cơ sở có điều kiện tìm hiểu thêm và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về các lĩnh vực thuộc công tác tuyên giáo nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc 190 cán bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên giáo cơ sở năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO