Giảm nghèo - An sinh

Đại Lộc hơn 1,7 tỷ đồng đăng ký tham gia "Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo"

XUÂN LAM - DUY BÌNH 16/04/2024 14:40

(QNO) - Sáng nay 16/4, UBND huyện Đại Lộc phối hợp Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện tổ chức phát động Tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo các hội, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo huyện Đại Lộc và Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Quảng Nam.

Thực hiện Chỉ thị số 40 và Kết luận số 06 của Ban Bí thư, UBND huyện Đại Lộc và Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện xây dựng kế hoạch tổ chức Tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

anh-1(1).jpg
Ông Đặng Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc phát động Tuần lễ “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Tại lễ phát động, ông Đặng Văn Kỳ - Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Lộc kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện phát huy tinh thần tương thân, tương ái đối với người nghèo và các đối tượng chính sách bằng hình thức gửi tiết kiệm vào Ngân hàng CSXH.

Địa điểm gửi tiết kiệm là Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Đại Lộc, số 112, đường Hùng Vương, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc vào các ngày làm việc trong tuần và các địa điểm giao dịch đặt tại UBND các xã, thị trấn vào ngày giao dịch cố định hằng tháng.

anh-2(1).jpg
Đông đảo cơ quan, đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp hưởng ứng cuộc phát động Tuấn lễ "Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Cũng tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các tổ chức chính trị - xã hội cùng các tầng lớp nhân dân huyện Đại Lộc đăng ký tham gia gửi tiết kiệm với tổng số tiền 1,75 tỷ đồng.

anh-3(1).jpg
Đến cuối tháng 5/2024, Đại Lộc phấn đấu kêu gọi ít nhất 10 tỷ đồng “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” .

Theo kế hoạch, từ nay đến cuối tháng 5/2024, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Đại Lộc nỗ lực huy động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp "Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo" ít nhất 10 tỷ đồng. Số tiền gửi tiết kiệm sẽ bổ sung thêm nguồn vốn hỗ trợ cho vay hộ nghèo, đối tượng chính sách, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Đại Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc hơn 1,7 tỷ đồng đăng ký tham gia "Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO