Theo gương Bác

Đại Lộc tổ chức tọa đàm cán bộ, công chức, viên chức học và làm theo lời Bác

KHẢI KHIÊM 02/07/2024 16:15

(QNO) - Chiều 2/7, Huyện ủy Đại Lộc tổ chức tọa đàm “Cán bộ, công chức, viên chức huyện Đại Lộc học tập và làm theo lời Bác, thực hành nêu gương, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi công vụ”.

anh.jpg
Buổi tọa đàm diễn ra với sự tham dự của hơn 100 đại biểu. Ảnh: K.K

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đại Lộc - ông Nguyễn Hữu Vũ cho biết, cuộc tọa đàm là diễn đàn để các đại biểu thẳng thắn trao đổi các nội dung có liên quan đến việc “cán bộ, công chức, viên chức huyện Đại Lộc học tập và làm theo lời Bác, thực hành nêu gương, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực thi công vụ”. Nêu cách làm, kết quả nổi bật của địa phương, cơ quan, đơn vị trong học và làm theo Bác; thực trạng thực hành nêu gương nơi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; tinh thần trách nhiệm thực thi công vụ.

Tại cuộc tọa đàm, các đại biểu đã trình bày nhiều tham luận, thảo luận làm rõ hơn nội dung đã được nêu trong chuyên đề năm 2024 của tỉnh Quảng Nam: Biểu hiện né tránh, đùn đẩy, làm việc cầm chừng, sợ trách nhiệm không dám làm của một bộ phận cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Cá nhân, tập thể điển hình cũng đã trao đổi, chia sẻ về những suy nghĩ, cảm nhận, việc làm thực tế, chân thực của mình trong học tập và làm theo Bác.

Đơn cử, Đảng ủy xã Đại Hiệp trao đổi nội dung, cách thức thực hiện tuyên truyền về học tập và làm theo Bác; Đảng ủy xã Đại Hòa nêu việc làm cụ thể về học tập và làm theo Bác bằng các mô hình hay, ý nghĩa, được nhiều cấp, nhiều ngành ghi nhận; Trường Tiểu học Trương Hoành (xã Đại Nghĩa) báo cáo tham luận thực hiện học tập và làm theo Bác, điển hình là xây dựng đội ngũ nhà giáo, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đại Lộc tổ chức tọa đàm cán bộ, công chức, viên chức học và làm theo lời Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO