Quốc phòng - An ninh

Đề nghị hỗ trợ thủ tục xuất cảnh, thông quan đối với đoàn của Chương trình Đối tác Thái Bình Dương qua cảng hàng không Chu Lai

P.GIANG 27/08/2024 08:45

(QNO) - UBND tỉnh vừa có văn bản đề nghị Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) hỗ trợ thủ tục xuất cảnh, thông quan đối với người qua Cảng Hàng không Chu Lai cho đoàn của Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2024.

cong0922.jpg
Khu vực làm thủ tục tại sân bay Chu Lai. Ảnh minh họa: P.G

Theo công văn này, UBND tỉnh đề nghị Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) hỗ trợ thủ tục xuất cảnh, thông quan đối với người qua Cảng Hàng không Chu Lai cho đoàn của Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2024 theo quy định. Đồng thời, giao Cục Hải quan tỉnh thực hiện các thủ tục xuất cảnh, thông quan hàng hóa tại Sân bay Chu Lai cho đoàn của Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2024.

Sở Ngoại vụ tiếp tục phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi về công tác đối ngoại đối với Chương trình Đối tác Thái Bình Dương năm 2024 tại tỉnh Quảng Ngãi, kịp thời báo cáo các vấn đề phát sinh. Công an tỉnh và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bố trí lực lượng đảm bảo tốt công tác an ninh, quốc phòng trên địa bàn tỉnh cho đến khi phái đoàn của Chương trình rời đi theo hiệu lực cấp phép bay của Cục Tác chiến.

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Cảng hàng không Chu Lai và sân bay Chu Lai thực hiện tốt công tác an ninh, an toàn trên biển và tại sân bay. Sở Y tế được giao bảo đảm công tác kiểm dịch y tế tại Sân bay Chu Lai theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đề nghị hỗ trợ thủ tục xuất cảnh, thông quan đối với đoàn của Chương trình Đối tác Thái Bình Dương qua cảng hàng không Chu Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO